Nổi bật

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Garnier dành cho mọi loại tóc

Dạo qua các group làm đẹp thấy có rất nhiều review tốt về em này, đúng là các tín đồ làm đẹp ở Việt Nam mình nắm bắt xu hướng rất nhanh các chị ạ 😂😂. Em này là một cái tên quen thuộc khi nhắc đến các sản phẩm dưỡng tóc, nổi lên ở thị trường Việt Nam từ 2016 và đến bây giờ vẫn chưa hết hot bởi sự hiệu quả mà em ấy mang lại 💃🏻💃🏻

Ngoài công dụng chính là nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, phục hồi tóc hư tổn do hoá chất, em ấy có những điểm nổi bật và ghi điểm với chị em mình ở chỗ:

💋 dầu dưỡng ko hề gây bết tóc, trái lại còn giúp tóc tơi và mượt ( như vừa đi hấp tóc ở spa luôn ạ 😍😍)

💋 bảo vệ mái tóc của chị em mình trước nhiệt độ cao của máy sấy, máy uốn, máy ép... ( các chị hay làm tóc cực kì cần có em này ạ )

💋 sử dụng được với cả tóc khô và ẩm:

- với tóc khô: các chị lấy một lượng dầu nhỏ thoa đều lên tóc, dùng tay massage 1 đến 3 phút để dầu dưỡng thấm đều vào tóc đến khi tóc tơi và mượt

- với tóc ẩm: trước tiên các chị gội và xả sạch, dùng khăn bông thấm khô tóc. Lấy một lượng dầu vừa đủ thoa đều lên tóc. Dùng lược chải tóc từ đỉnh đầu xuống ngọn tóc để thấm đều dầu dưỡng. Sấy qua cho tóc khô

Thông tin thêm về sản phẩm
DƯỠNG TÓC GARNIER
👉Dùng cho: Mọi loại tóc.
👉Nhãn hiệu:GARNIER
Tinh Dầu Dưỡng Tóc Garnier

👉Với thiết kế hình giọt lệ, dầu dưỡng Garnier mang trong mình tinh chất Argan, thứ nguyên liệu "vàng lỏng" của châu lục Bắc Phi. Là niềm tự hào của Tộc người Berber từ nhiều thế kỷ qua, tinh dầu Argan ngày càng trở nên phổ biến và được săn lùng ráo riết bởi các nhà sản xuất và tín đồ làm đẹp.

👉Dầu dưỡng tóc Garnier được chiết xuất từ tinh dầu Argan và hoa trà Camelia là sự kết hợp tuyệt vời giúp dưỡng tóc và phục hồi tóc hư tổn, hương thơm thoang thoảng quyến rũ đến mơ màng, bạn sẽ cảm thấy như mới bước ra từ Spa.

👉Garnier Argan thẩm thấu sâu tới từng sợi tóc cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho mái tóc của bạn tóc suôn mượt, giúp tóc bạn tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, tia cực tím làm tóc khô gẫy.

👉Trong dầu Argan có chứa nhiều vitamin A, E giúp chống oxy. hóa, kích thích mọc tóc mới, dưỡng tóc suôn mượt từ chân đến ngọn tóc nhưng đặc biệt không làm tóc bết dính, khô thoáng và bồng bềnh.

👉Nếu tóc bạn bị hư tổn vì đã qua xử lý hóa chất và rất khó phục hồi, thì Dầu dưỡng tóc Garnier là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

👉Garnier sẽ giúp bạn phục hồi tóc hư tổn, làm giảm khô xơ của đuôi tóc, đồng thời giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt và vào nếp hơn rất rất nhiều.
[/tintuc]
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo