Nổi bật

Khăn Nga, khăn choàng Nga, khăn Pavlovsky Posad của Nga nhiều mẫu mã đẹp, ship toàn quốc

Khi nhắc đến xứ sở Bạch Dương ta không thể không nghĩ tới hình ảnh người phụ nữ Nga quàng những chiếc khăn choàng Nga truyền thống.


Khăn choàng của Nga là niềm tự hào của ngành nghề dệt thủ công ở Nga, được xuất đi nhiều quốc gia và trở thành thương hiệu được du khách đón nhận. Nó được đặt theo tên của thành phố ngoại ô nước Nga Pavlovsky Posad, quê hương đã sinh ra chúng và đặc biệt nơi đây đã có truyền thống dệt khăn thủ công từ hơn 2 thế kỷ trước


Mỗi chiếc khăn choàng Nga là một tác phẩm nghệ thuật được làm bởi những người thợ lành nghề. Khăn thường là mẫu hoa độc đáo với sắc màu tươi sáng. Phổ biến và chủ đạo trong bảng màu sắc này là hoa hồng.


Tại Việt Nam, vài năm trở lại đây khăn choàng Nga được nhiều khách hàng tìm mua như một món đồ kỷ niệm khi nhớ đến nước Nga xinh đẹp.


Trời vào thu, tiết trời se se lạnh làm cho Hà Nội đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết. Trong những ngày này, qua mỗi con phố cổ lòng lại nao nao mơ màng về những điều thật đẹp và lãng mạn. Có lẽ thế mà cứ thu tới, chị em lại rủ nhau thực hiện những bộ ảnh giữ lại khoảnh khắc thu của mỗi năm... Và có lẽ trong những khoảnh khắc ấy, áo dài hay một chiếc váy sẽ làm cho bất cứ người phụ nữ trung niên hay còn son trẻ trở nên nhẹ nhàng và thanh xuân hơn bao giờ hết. Khăn vuông Nga kết hợp mặc cùng áo dài hay mặc váy đều rất đẹp.

















 

 

Hồng Phượng Store - hongphuong.net

Bánh mì Phượng's - banhmiphuong.com #banhmiphuong
Cà dầm tương Xứ Nghệ - cadamtuongxunghe.com #cadamtuong
Bếp Phượng - bepphuong.net #bepphuong
Cà phê Con Gà #bepphuong


 

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo