Nổi bật

Đồng hồ sunlight nga có tốt không?

Sunlight là một hương hiệu đồng hồ lớn của Nga. Nói đúng hơn, đây là thương hiệu bán các sản phẩm đồng hồ trang sức, đồ trang sức vàng, bạc các loại. Gần đây, sunlight còn là một nơi được phép kinh doanh các dịch vụ tài chính như cho vay tiền và thế hấp các loại trang sức.

Đây là một thương hiệu lớn ở Nga. Ngay chỉ ở thủ đô Moskva có đến hàng trăm cửa hàng phân bố khắp nơi trong thành phố. Toàn Nga có đến vài trăm cửa hàng. Mọi ngươi có thể xem bản đồ phân bố các cửa hàng chi chít ở hình chụp dưới đây.

Phân bố các cửa hàng Sunlight ở nội thành Moskva

Phân bố các cửa hàng Sunlight vùng Moskva

Phân bố các cửa hàng Sunlight toàn Nga

Sunlight có những loại đồng hồ nào? Giá cả ra sao? Có nhiều mẫu để lựa chọn? Sunlight có đồng hồ Nam và đồng hồ Nữ. Giá cả dao động từ vài trăm nghìn đến chục triệu, tùy vào mẫu mã, chất liệu và nhiều yếu tố khác. 

Đây là thương hiệu chủ yếu hướng đến mục tiêu là sản phẩm đồng hồ thời trang, nên sunlight có đang dạng mẫu mã và kiểu cách để phục vụ các thị hiếu khác nhau của khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau. Đối với giá cả từ vài trăm đến vài triệu thì mục đích thời trang, bền, rẻ, đẹp thì sunlight đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như vậy. Nếu quý khách hướng đến việc đồng hồ cao cấp thì có thể lựa chọn các thương hiệu đồng hồ khác nổi tiếng hơn trên thế giới, và giá cả cũng cao hơn. 


Đồng hồ sunlight có bền không? Của bền tại người. Đối với bất kỳ loại đồng hồ nào thì việc giữ gìn tránh va chạm mạnh là một điều cốt yếu để giữ gìn nó khỏi hư hại và sử dụng được lâu. Thực tế, tất cả các khách hàng của mình và bản thân mình sử dụng sau 2 năm thì đồng hồ vẫn giữ được chất lượng rất tốt. Điều nữa là, đây là các sản phẩm nên tránh nước. Tốt nhất khi đi tắm biển, hay tắm ở nhà cũng cần tháo đồng hồ ra. Vì cần thận vẫn hơn. Thứ nữa, các loại dây da khi ngâm nước thực sự không tốt, dễ bị ẩm và bong tróc da nếu ngâm nước mặn hoặc ngâm nước lâu.

Chế độ bảo hành như thế nào? Sunlight bảo hành 6 tháng cho thân máy. Tuy nhiên, để bảo hành, quý khách có thể chịu chi phí chuyển đồng hồ từ Việt sang Nga và ngược lại. 


Mua đồng hồ Sunlight như thế nào? Đơn giản thôi. Quý khách có thể vào website của hãng để xem và chọn mẫu mã ưa thích. Gửi mẫu cho chúng tôi để báo giá. Chúng tôi sẽ đến cửa hàng mua trực tiếp và gửi về cho quý khách. 

Mua đồng hồ Sunlight ở đâu là yên tâm và chính hãng nhất? Nếu quý khách có người nhà hoặc bạn bè ở Nga thì đó là một phương án tối ưu nhất. Nếu không, hiện tại ở VN cũng có rất nhiều người bán sản phẩm này. Đối với chúng tôi, Hồng Phượn Store đang học và sinh sống tại thủ đô Moskva có thể giúp quý khách mua các sản phẩm này và gửi về VN. Quý khách có thể coi các hình ảnh về các lần đi mua đồng hồ ở store, video mua hàng trên youtube của Hồng Phượng Store TẠI ĐÂY, hoặc theo dõi fagepage: Hồng Phượng Store - Mỹ phẩm Nga cao cấp - myphamngacaocap.com

Một số hình ảnh về mua đồng hồ Sunlight tại Nga của Hồng Phượng Store:


HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo