Nổi bật

Huyết thanh phục hồi chuyên sâu cho mặt Natura Siberica chống lão hóa chiết xuất từ trứng cá đen

Huyết thanh phục hồi chuyên sâu cho mặt Natura Siberica chống lão hóa chiết xuất từ trứng cá đen

Nhãn hàng: Natura Siberica
Dung tích: 30ml
Chức năng: huyết thanh phục hồi chuyên sâu, chống lão hóa

 Dòng huyết thanh này của Natura Siberica giúp tái sinh làn da mặt phải vật lộn với các dấu hiệu lão hóa ở cấp tế bào: xâm nhập vào các lớp sâu nhất, kích hoạt quá trình tái tạo tế bào, bão hòa chúng với các dưỡng chất cần thiết để bảo vệ sức sống cho làn da.

Các thành phần chiết xuất:

Chiết xuất trứng cá muối đen giàu protein, axit amin và vitamin, nhờ đó kích thích quá trình tái tạo da, làm chậm quá trình héo.

Axit hyaluronic có trọng lượng phân tử thấp thâm nhập sâu vào tế bào, làm ẩm chúng một cách hiệu quả và giữ độ ẩm bên trong, làm mịn và làm phẳng bề mặt da.

Axit hyaluronic phân tử cao mang lại hiệu quả nâng cao liên tục và tạo thành một lớp giữ ẩm bảo vệ trên bề mặt da, cho phép kéo dài thời gian để duy trì tính đàn hồi và giai điệu của da.

Hình ảnh Hồng Phượng Store chụp tại cửa hàng tại Nga

Kết quả:
Da thu được tính đàn hồi và độ căng khỏe, quá trình tái tạo tế bào của cơ thể được kích hoạt, nhờ đó bề mặt da được làm mịn và đầy năng lượng.

Dùng vào buổi sáng và / hoặc buổi tối, dùng một ít huyết thanh lên vùng da sạch, tránh vùng xung quanh mắt. Thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày.

0% silicon
0% BHT-BHA
0% dầu khoáng
0% PEG
0% paraben
0% EDTA

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo