Nổi bật

Mua mỹ phẩm Nga uy tín ở đâu?

Xin chào các chị em,
Mình tên là Hồng Phượng – Chủ sở hữu của Hồng Phượng Store.
Đây là địa chỉ facebook cá nhân: https://www.facebook.com/hongphuong.net

Nếu các chị em quan tâm thì có thể kết bạn và cùng chia sẻ những vấn đề của mình trong quá trình chăm sóc da mặt với mỹ phẩm Nga.

Mình hiện tại đang học chương trình master tại Mátxcơva, Nga. Trong thời gian học tập và sinh sống tại Mátxcơva mình đã có điều kiện tiếp xúc, trải nghiệm, được tư vấn và sử dụng các sản phẩm của mỹ phẩm Nga và muốn giới thiệu đến cho các chị em quan tâm.

Hiện tại Hồng Phượng Store chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp từ serum, kem dưỡng các loại, dầu gội, các sản phẩm dành cho tóc, nước hoa, giày Adidas, quần áo, sữa và đồ ăn cho bé.. của các nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng của Nga như Natura Siberica, Bà già Nga AGAFI, Kalina, Garnier, NOVOSVIT, STO, COSMIA…

Ở Việt Nam có rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm khác nhau phân phối hàng Nga. Trong đó có một số ít những người bán là các du học sinh như mình. Còn phần lớn, các cửa hàng đều được nhập thông qua các khâu trung gian khác nhau. Nhiều người không biết tiếng Nga nên các công dụng và thành phần của sản phẩm cũng chỉ biết qua các khâu trung gian. Do vậy, rất nhiều sản phẩm trên thị trường giới thiệu hoàn toàn sai công dụng và chức năng. Rất nhiều hàng hóa trong số đó là hàng giả, hàng trôi nổi, điều mà chính người bán hoặc là biết nhưng làm ngơ vì lợi nhuận, hoặc là không hề biết là mình đang bán hàng giả vì cũng chỉ nhập qua các khâu trung gian. Điều này có thể ảnh hưởng rất lớn đến người sử dụng.

Hồng Phượng Store rất tự tin cung cấp các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da mặt chính hãng, nói không với hàng giả, hàng trôi nổi và đặt uy tín lên hàng đầu.

Ưu điểm của chúng tôi so với các cửa hàng chuyên bán hàng Nga khác:
- Hiện tại mình đang ở thành phố lớn nhất của Nga nên tất cả các sản phẩm của Nga và nhập khẩu mình đều có khả năng tìm và tư vấn cho các chị em.
- Các sản phẩm mới luôn được cập nhật thường xuyên. Nhiều cửa hàng ở Việt Nam vẫn chỉ cập nhật các mẫu sản phẩm cũ hiện nay các nhà sản xuất đã tạm dừng ra lò. Tuy vậy, các cửa hàng ở Việt Nam vẫn còn bày bán và với giá rất rẻ.
- Tất cả các nguồn hàng đều được lấy từ các store chính hãng, có bill. Tuyệt đối không nhập hàng chợ và hàng trôi nổi có giá trị rẻ hơn nhất nhiều.
- Sự tư vấn nhiệt tình và giúp các chị em 



Mua hàng Nga tại Hồng Phượng Store | GoodStore.vn không bao giờ lo hàng giả. 
Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, hàng thật và giá cả hợp lý nhất.
Người bán thật - Hàng thật - Giá trị thật
Uy tín - Tận tâm - Trách nhiệm
Hồng Phượng Store
GoodStore.vn
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo