Nổi bật

Mặt nạ Bà già Nga phù hợp cho từng loại da

Mặt nạ Bà già Nga là tên gọi tắt của dòng sản phẩm mặt nạ của nhãn hàng Bà già Agafi (Bà già Nga, bí quyết làm đẹp bà già AGAFI - tên đầy đủ). Dòng mặt nạ này có tổng cộng là 6 sản phẩm với các công dụng và thành phần khác nhau. Ở Việt Nam chúng ta, ít người biết tiếng Nga nên da phần là phân biệt bằng màu sắc của bao bì sản phẩm, có thể chia ra thành các màu: vàng, hồng, xanh dương, xanh lá cây, nâu đất và tím hoa cà.
Hồng Phượng Store - GoodStore.vn cung cấp về thị trường Việt Nam 4 sản phẩm phổ biến nhất của dòng này là: vàng, hồng, xanh dương và nâu đất. Dưới đây là thành phần chiết xuất và công dụng chi tiết từng sản phẩm để quý khách tham khảo và lựa chọn một hoặc một vài sản phẩm phù hợp với nhu cầu và làn da của mình. 

Hướng dẫn sử dụng tổng quát: sử dụng 2 – 3 lần/tuần sau khi đã rửa sạch mặt, massage khoảng 1 đến 2 phút giúp lỗ chân lông dãn nở, sau đó bôi 1 lớp mỏng rồi để khoảng 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm

1. Màu Vàng Mặt nạ kem từ sữa nai trẻ hoá làn da. Cung cấp độ ẩm cho da, kích thích tái tạo tế bào. Cải thiện độ đàn hồi và làm mềm mại da. Sữa Moose dinh dưỡng gấp 4 lần sữa bò có tác dụng giúp trẻ hoá mạnh mẽ, tăng độ săn chắc đàn hồi và làm da trắng sáng mịn màng hơn. 

2. Màu Hồng Mặt nạ bổ sung vitamin cho da. Bổ sung các vitamin và khoáng chất giúp làn da căng mịn, sáng bóng và tươi trẻ. Ngoài ra nó còn giúp giảm lượng mụn cám đáng kể trên da, giúp da nhẵn mịn hơn. 

3. Màu Xanh Mặt nạ khoáng từ bùn xanh dành cho da dầu và mụn đầu đen. Làm sạch da, se khít lỗ chân lông, khắc phục độ dầu nhờn và phục hồi sự cân bằng tự nhiên của da, giúp giảm đáng kể mụn đen trên da. 

4. Màu Nâu Mặt nạ lúa mạch cho da mụn cám , mụn li ti. Mặt nạ này có tác dụng nhanh và hiệu quả trên da mụn cám và mụn li ti, giúp loại bỏ mụn một cách nhanh nhất, mang lại một làn da mịn màng khoẻ mạnh.


Mua hàng Nga tại Hồng Phượng Store | GoodStore.vn không bao giờ lo hàng giả. 
Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, hàng thật và giá cả hợp lý nhất.
Người bán thật - Hàng thật - Giá trị thật
Uy tín - Tận tâm - Trách nhiệm
Hồng Phượng Store
GoodStore.vn
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo