Nổi bật

Kem ủ tóc Garnier chiết xuất Olive Ultra Doux hàng xách tay Nga

Kem ủ tóc Garnier chiết xuất Olive Ultra Doux hàng xách tay Nga


Kem ủ tóc Garnier Ultra Doux từ thương hiệu Garnier nổi tiếng của Pháp được ưa chuộng và tin dùng bởi nguồn gốc thiên nhiên và hiệu quả cải thiện rõ rệt tình trạng tóc. Kem ủ tóc Garnier chiết xuất từ các loại dầu quý hiếm và hoa quả giúp tóc mềm mượt với các dưỡng chất thiên nhiên phục hồi tóc hư tổn.

Sản phẩm này còn có tên gọi khác là mặt nạ siêu dưỡng tóc Ultra DOUX Olive, xứng đáng được mệnh danh là «huyền thoại » của các loại mặt nạ dưỡng tóc nhờ thành phần từ dầu olive nguyên chất cực giàu dưỡng chất.

Từ hàng thiên niên kỉ nay, olive được xem như loài cây vàng cho cuộc sống, olive vốn được xem như biểu tượng của các loại thảo mộc dưỡng tóc và da nhờ thành phần giàu dưỡng chất nhất, giúp làm mềm mịn và khắc phục hư tổn cho da và tóc hiệu quả.


Garnier đã tận dụng triệt để những đức tính vốn có của cây olive và đưa nó trở thành mặt nạ siêu dưỡng tóc Ultra DOUX Olive, không chỉ thẩm thấu nhanh không gây bết nặng mà còn cung cấp dưỡng chất, dưỡng ẩm và phục hồi cấu trúc tóc từ sâu bên trong, cho bạn mái tóc siêu mềm, siêu mượt.

Kem ủ tóc Garnier chiết xuất Olive Ultra Doux hàng xách tay Nga của Hồng Phượng Store thực sự là sản phẩm dưỡng tóc không nên bỏ qua nếu bạn sở hữu mái tóc hư tổn, khô và xơ rối. Hãy trải nghiệm kem ủ tóc Garnier chiết xuất Olive và cảm nhận sự thay đổi kì diệu trên chính mái tóc bạn.

Hãng hàng: Garnier
Dòng sản phẩm: Olive Mythique Garnier Ultra Doux
Loại sản phẩm: mặt nạ dưỡng tóc
Tác dụng: Dưỡng tóc và phục hồi cấu trúc cho tóc siêu mềm mượt
Sử dụng cho: Tóc thường, tóc khô và xơ rối, tóc hư tổn
Hàng Xách tay chính hãng từ Nga - Hồng Phượng Store - GoodStore.vn


Cách sử dụng kem ủ tóc Garnier Olive
- Vuốt tóc cho ráo nước sau khi đã gội và xả sạch
- Lấy 1 lượng kem ủ tóc vừa đủ xoa lên tóc và massage nhẹ nhàng cho kem thấm đều vào từng sợi tóc. Có thể giữ yên hoặc dùng khăn ủ tóc lại khoảng 10 – 15 phút
- Xả lại với nước sạch

- Sử dụng kem ủ tóc 1 lần/tuần để cho hiệu quả tốt nhất.

Mua hàng Nga tại Hồng Phượng Store | GoodStore.vn không bao giờ lo hàng giả. 
Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, hàng thật và giá cả hợp lý nhất.
Người bán thật - Hàng thật - Giá trị thật
Uy tín - Tận tâm - Trách nhiệm
Hồng Phượng Store
GoodStore.vn
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo