Nổi bật

Sữa rửa mặt bà già Nga Agafi dành cho da thường và da hỗn hợp chiết xuất dưa chuột

Sữa rửa mặt bà già Nga Agafi dành cho da thường và da hỗn hợp chiết xuất dưa chuột


Hãng: Bà già Nga Agafi
Xuất xứ: Nga
Dung tích: 150 ml
Mã hàng: SRM-002


Với chiết xuất từ dưa leo dùng cho da thường giúp da sạch bẩn, sạch mụn, se khít lỗ chân lông. Đặc biệt không bắt nắng. Nếu sử dụng thường xuyên sẽ giúp bình thường hóa sự cân bằng chất lỏng lipid của da Chống viêm da, làm cho da mịn màng, bóng mượt và đàn hồi tốt Hương thơm tự nhiên tinh khiết và tươi mát của dưa leo giòn tươi sẽ cho bạn cảm giác sảng khoái, tăng cường khả năng làm việc hiệu quả.

Tác dụng: Tăng độ hô hấp của tế bào da. Nhờ hiệu ứng làm trắng da nhẹ nhàng chiết xuất từ nước ép dưa chuột tự nhiên giúp sắc da trở nên sáng hơn từng ngày. Nếu sử dụng thường xuyên sẽ giúp bình thường hóa sự cân bằng chất lỏng lipid của da. Chống viêm da, làm cho da mịn màng, cảm giác sạch và đàn hồi tốt. Mang đến cho da sắc thái mịn màng và tăng độ săn chắc đàn hồi

Hương thơm tự nhiên tinh khiết và tươi mát của dưa leo giòn tươi sẽ cho bạn cảm giác sảng khoái, tăng cường khả năng làm việc hiệu quả. Tâm trạng một ngày mới nhẹ nhàng ấm áp sẽ theo bạn suốt cả ngày.

Sử dụng: Lấy một ít kem cho vào lòng bàn tay, xoa đều để tạo bọt sau đó thoa đều lên mặt. Rửa sạch lại với nước sau 1-2 phút. Thích hợp để sử dụng hàng ngày vào mỗi buổi sáng và buổi tối. Thoa đều một lớp kem mỏng lên mặt để 1 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm.
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo