Nổi bật

[Review by Hồng Phượng - 9] Tinh dầu dưỡng tóc Lụa Vàng Nga bảo vệ và phục hồi tóc hư tổn

Tinh dầu dưỡng tóc Lụa Vàng Nga bảo vệ và phục hồi tóc hư tổn chiết xuất từ tinh dầu argan và macadamia



Tác dụng: Phục hồi và nuôi dưỡng chuyên sâu tóc

Hiệu quả:
Nhờ sự kết hợp độc đáo của 100% tinh dầu tự nhiên Argan và tinh dầu từ hạt Macadamia đảm bảo nuôi dưỡng chuyên sâu mái tóc, giúp duy trì lượng ẩm trong cấu trúc của tóc, giảm những hư tổn của các sợ tóc yếu, làm tóc mượt nhưng vẫn đảm bảo cấu trúc bên trong của tóc.

Dầu argan và Macadamia có chứa axit inoleic và họ omega-6, các loại axit béo giúp đảm bảo phụ hồi chuyên sâu mái tóc của bạn.

Kết cấu dầu siêu nhẹ giúp dầu được hấp thụ một cách nhanh chóng mà không làm nặng mái tóc. Ngay cả mái tóc yếu và thiếu sức sống cũng được phục hồi, đạt được một rạng rỡ tự nhiên và tỏa sáng khỏe mạnh và dễ chải.

Dầu Argan -  dầu có giá trị nhất có nguồn gốc từ thiên nhiên, phong phú với các axit béo bão hòa, nuôi dưỡng sâu và độ ẩm cho da, cung cấp một ánh sáng rực rỡ giàu từ rễ tới ngọn. Dầu Macadamia - một "vua sản phẩm" quý giá, giàu vitamin E, oleic, linoleic, axit béo eicosenoic, mạnh mẽ nuôi dưỡng da, tăng cường và tăng độ bóng cho tóc.

Sử dụng 
Trên tóc ướt. thoa đều 3 giọt dầu trên tóc ướt cách da dầu khoảng 2 -3 cm

Trên tóc khô: sử dụng 2 giọt trên tóc khô trên toàn bộ chiều dài của tóc, để bảo vệ và đảm bảo độ sáng bóng của tóc

Để dưỡng tóc: sử dụng 2-3 giọt hòa cung với dầu gội, dầu xả để dưỡng tóc

Tránh tiếp xúc với mắt khi sử dụng tinh dầu này



Thành phần:
Cyclopentasiloxane, Dimethiconol, Argania Spinosa (Argan) Оil, Macadamia Ternifolia Nut Oil, Parfum, Alpha-Isomethyl Ionone, Benzyl Salicylate, Butylphenyl Methylpropional, Citronellol, Limonene, Hexyl Cinnamal. Источник:https://apteka.ru/kemerovo/catalog/zolotoy-shelk-maslo-eliksir-nutrition-multifunkts-d-vol-25ml-_55a8da2645ac3/ © Apteka.RU
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo