Nổi bật

Sochi - Một trong những thành phố biển đẹp nhất của nước Nga

 Sochi - Một trong những thành phố biển đẹp nhất của nước Nga

Thành phố Sochi nằm dọc theo bờ Biển Đen, cự ly khoảng 1 600km về phía Nam Moscow. Đây là khu nghỉ mát nổi tiếng của Nga, đón 4 triệu lượt khách mỗi năm. Sochi có tổng diện tích 3 500 km2 (lớn gấp 3 lần Moscow). Tuy nhiên, dân số chỉ tập trung trên phần đất hẹp ven biển, còn vùng núi phần lớn thuộc vườn quốc gia Sochi và một phần thuộc khu bảo tồn Caucasia. Thành phố kéo dài theo hướng tây bắc – đông nam, từ thành phố lân cận Tuapse về bên phải đến ranh giới của Nga với Abkhazia.


Sochi còn được gọi là “Thủ đô mùa hè của Nga” hay “Viên ngọc trai Biển Đen”, vì nơi đây có những bãi cát trải dài mênh mông, nắng ấm vào ban ngày và cuộc sống nhộn nhịp về đêm. Sochi là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và có niềm đam mê với những môn thể thao như lướt sóng, lặn, câu cá, leo núi, tham quan hang động và thác nước, nhảy dù, v.v...


Ở Sochi, du khách có thể thưởng thức những món ăn và đồ uống vô cùng hấp dẫn, như món kem chua; thịt nướng; rượu Chacha – một loại đồ uống của người Gruzia, có hương vị đặc trưng của vỏ nho.

Ngoài ra, du khách còn có thể đến tham quan bảo tàng lịch sử Sochi, đi dạo tại các công viên và mua sắm ở chợ đồ lưu niệm của địa phương hoặc thuê xe mô tô chạy dọc theo con đường quanh bãi biển.

 





































Hồng Phượng Store - hongphuong.net

Bánh mì Phượng's - banhmiphuong.com #banhmiphuong
Cà dầm tương Xứ Nghệ - cadamtuongxunghe.com #cadamtuong
Bếp Phượng - bepphuong.net #bepphuong
Cà phê Con Gà #bepphuong


 

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo