Nổi bật

Cao thoa chống muỗi và côn trùng đốt (sả và thảo dược) của Thái Lan chính hãng

 Cao thoa chống muỗi và côn trùng đốt (sả và thảo dược) của Thái Lan chính hãng

Xuất sứ: Thái Lan 
Sản xuất: NOVOLIFE
Khối lượng: 20 gram; 50 gram 
Hạn sử dụng: 3 năm

Cao thoa chống muỗi Citronella Essence balm là một trong những sản phẩm nổi tiếng của công ty Novolife 2003 (nổi tiếng với dầu gió nhân sâm)
Sản phẩm được chiết suất từ các thảo dược thiên nhiên của Thái Lan, chuyên ngăn ngừa các vết thương do côn trùng cắn, muỗi đốt. Được chiết suất từ thiên nhiên nên sản phẩm rất thích hợp cho gia đình, mẹ & bé.

Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng một lượng nhỏ vừa đủ, thoa lên vết muỗi đốt hoặc xung quanh vết cắn của côn trùng.
- Thoa dầu lên các vị trí khác nhau của cơ thể như cổ, tay, chân để hương thơm lan tỏa, xua đuổi muỗi và các loại côn trùng khác tới gần.
- Sản phẩm có tác dụng 8 tiếng cho mỗi lần thoa.
- Dầu bôi ngăn muỗi đốt Citronella Essence Balm không gây tác dụng phụ, có thể sử dụng cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Cao muỗi bên thái cũng sale siêu rẻ mn ơi. Hnay lại được off thêm nữa. Mn tranh thủ đi nào. Nhà có trẻ con thì k thể thiếu muỗi đôt hay côn trung cắn bôi sau vài phút tịt luôn. Hoặc ce chỉ cần chấm lên ng bé k con muỗi nào đốt luôn ấy. Thần thánh lắm 

B này feedback siêu nhiều nhé, quả cao muỗi thần thánh này. 
 #69k- mua từ 2 #59k/ lọ

Si inbox e ạ
Mùa này ko có chiếc cao muỗi cho con thi thật có lỗi.

Bé bị bọ , muỗi , côn trùng đốt , sâu róm ... Bôi vào tịt ngứa luôn ạ. Chiếc cao muỗi mỗi lần sang Thái là khách đặt cả mấy trăm lọ.

Cao muỗi có rất nhiều loại nhưng mà e hỏi thì loại này là tốt nhất rồi ạ , nhà nào cũng nên có !!! 

Chuẩn hàng Thái k sợ hàng trôi nổi nhiều cồn như bên mình mà giá cực rẻ e cao này chiết xuất toàn thảo dược cực an toàn cho cả các bé sơ sinh dùng nhé các mẹ , đặc trị côn trùng cắn như muỗi độc đốt , ong , kiến , giảm sưng viêm , đau , đặc biệt muỗi đốt bôi cái là tịt luôn ko có cam giác ngứa ngáy j đâu các mẹ nhé , mà k để lại vết thâm sẹo.

Nói chung là e này quá quá tốt , mùa hè ko nhà nào có thể thiếu 1-2 lọ trong tủ thuốc gia đình để chăm sóc người thân đâu ạ 

Đặc biệt , để muỗi và các loại côn trùng tránh xa cơ thể , các mẹ nên thoa lên người m hoặc các bé một ít trên da : tay , chân , cổ ... mùi hương lan tỏa khắp cơ thể ,xua đuổi các loại muỗi , côn trùng

 Một số hình ảnh về sản phẩm:






Hồng Phượng Store - hongphuong.net
Bánh mì Phượng's - banhmiphuong.com #banhmiphuong
Cà dầm tương Xứ Nghệ - cadamtuongxunghe.com #cadamtuong
Bếp Phượng - bepphuong.net #bepphuong
Cà phê Con Gà #bepphuong


 

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo