Nổi bật

Karelia - hòn ngọc phía bắc của nước Nga.


Vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, thiên nhiên kỳ thú của Karelia, nền văn hóa nguyên thủy của các dân tộc sinh sống tại đây, những kiệt tác kiến trúc thu hút hàng nghìn du khách. Mọi người sẽ tìm thấy thứ gì đó theo ý thích của họ - trượt tuyết, săn bắn, câu cá, chèo thuyền kayak. Các tuyến đường "xanh" rất phổ biến, bao gồm các chuyến thăm công viên, khu bảo tồn thiên nhiên và làm quen với lịch sử hàng thế kỷ của các khu định cư Karelia.


Karelia là một vùng đất có nhiều hồ nước, những khu rừng bất tận và những cảnh đẹp lạ thường. Có khoảng 60 nghìn hồ ở đây, trong số đó có Onega và Ladoga nổi tiếng thế giới. Có hơn một trăm thác nước ở Karelia. 


Cộng hòa Karelia có nhiều khu bảo tồn và vườn quốc gia. Một trong số đó là Paanajärvi. Mọi người đến đây để hoà mình vào thiên nhiên hoang sơ và ngắm nhìn những loài động vật quý hiếm trong môi trường tự nhiên của chúng. Công viên núi "Ruskeala" là niềm tự hào chính của Karelia. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa những ngọn núi đá cẩm thạch, dòng sông màu ngọc lam và cây xanh.

 



Hồng Phượng Store - hongphuong.net

Bánh mì Phượng's - banhmiphuong.com #banhmiphuong
Cà dầm tương Xứ Nghệ - cadamtuongxunghe.com #cadamtuong
Bếp Phượng - bepphuong.net #bepphuong
Cà phê Con Gà #bepphuong


 

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo