Nổi bật

Chọn trang phục màu vàng tươi rực rỡ hè này

 https://www.24h.com.vn/thoi-trang/bat-trend-trang-phuc-vang-tuoi-ruc-ro-he-nay-c78a1351245.html

Mùa hè là mùa của sắc màu nên những tông nổi bật như hồng sen, vàng, xanh lá rất được lòng phái đẹp. Nếu như các năm trước, màu vàng nghệ hay vàng nhạt được ưa chuộng thì 2022 là thời điểm sắc vàng tươi lên ngôi. Gam này giúp chủ nhân trở nên rực rỡ và chiếm spotlight cực hiệu quả. Vậy nên phối đồ với màu này như thế nào?


Áo sơ mi vàng tươi

Áo sơ mi rất dễ mặc nên hầu như bạn gái nào cũng có thể diện. Với item này, bạn có nhiều kiểu mix như khoác ngoài, phối với quần short, chân váy hay mặc cùng bikini. Điều quan trọng cần nhớ là hãy tiết chế trang phục bên dưới để tạo độ hài hòa cho diện mạo. Hai tông dễ mặc cùng vàng nhất là be và trắng. Ngoài ra, màu đen cũng tạo sự ăn ý với áo sơ mi vàng.

 



Đầm màu vàng tươi

Một chiếc đầm màu vàng tươi là cách đơn giản nhất giúp bạn trở nên nổi bật khi dạo phố hay du lịch. Đầm màu vàng trơn hay đầm hoa sẽ tạo hiệu ứng thu hút tốt nhất. Kiểu đầm trễ vai, hai dây hoặc hở lưng sẽ giúp tôn dáng hiệu quả. Dép màu trắng hoặc nude sẽ ăn ý nhất cùng đầm vàng.





Áo hai dây vàng tươi

Để set đồ vừa có sự tươi trẻ, vừa nổi bật và gợi cảm thì chiếc áo hai dây vàng tươi chính là lựa chọn phù hợp. Bạn có thể mix áo hai dây với quần short, chân váy hay quần dáng suông đều ăn ý.




Áo yếm vàng tươi

Áo yếm là phong cách có chút cổ điển đem lại nét đẹp gợi cảm cho các bạn gái. Thông thường, chiếc áo yếm được thiết kế khá sexy, chính vì thế các cô nàng nên mix cùng những chiếc quần hoặc chân váy dài để tạo sự hài hòa cho diện mạo.



Chân váy vàng tươi

Chân váy vàng tươi có thể diện cùng áo sơ mi, áo thun màu đen hoặc trắng. Đây cũng là một trong những item tăng sự rực rỡ cho phong cách của bạn trong ngày hè hiệu quả.




Blazer vàng tươi

Với blazer màu vàng, bạn nên mix với áo hai dây, quần short hoặc chân váy tennis.


Nguồn: http://danviet.vn/bat-trend-trang-phuc-vang-tuoi-ruc-ro-he-nay-502022214125916630.htm


Hồng Phượng Store - hongphuong.net

Bánh mì Phượng's - banhmiphuong.com #banhmiphuong
Cà dầm tương Xứ Nghệ - cadamtuongxunghe.com #cadamtuong
Bếp Phượng - bepphuong.net #bepphuong
Cà phê Con Gà #bepphuong


 

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo