Nổi bật

7 biểu tượng thời trang quyền lực mọi thời đại

 7 biểu tượng thời trang quyền lực mọi thời đại

 https://www.24h.com.vn/thoi-trang/7-bieu-tuong-thoi-trang-quyen-luc-moi-thoi-dai-c78a1350790.html

Audrey Hepburn

Phong cách cổ điển của Audrey Hepburn không bao giờ lỗi thời. Thật không ngoa khi nói rằng những bộ quần áo cô ấy mặc đã truyền cảm hứng cho phụ nữ trên khắp thế giới trong nhiều thập kỷ. Tình yêu thời trang của cô bắt đầu khi cô gặp Hubert de Givenchy vào năm 1950, và vai diễn Holly Golightly trong phim "Bữa sáng ở Tiffany's" đã đưa cô trở thành nữ diễn viên điện ảnh và thời trang nổi tiếng nhất trong thời đại đó.

 

David Bowie 

Một huyền thoại và nghệ sĩ khác trở thành biểu tượng cho thời trang là David Bowie. Chàng trai này luôn mang đến những điều mới mẻ cho thế giới. Dù đó là kiểu tóc thịnh hành như Mullet Hair hay là một phong cách thời trang không có ranh giới và định nghĩa. David Bowie là nghệ sĩ đầu tiên bất chấp các chuẩn mực thời trang và giới tính và luôn thể hiện bản thân một cách rõ ràng. Và tất nhiên, bên cạnh âm nhạc của David Bowie, phong cách thời trang của anh ấy là thứ mà nhiều người luôn nhớ đến.


 

Jackie Kennedy

Khi nhắc đến những người phụ nữ trở thành biểu tượng thời trang của thời đại bằng cách tạo ra một nền văn hóa thời trang và truyền phong cách riêng biệt thì không thể bỏ qua Jackie Kennedy. Dù không phải là diễn viên hay nghệ sĩ, Jackie Kennedy vẫn là một biểu tượng thời trang có tầm ảnh hưởng lớn trong thời đại với kiểu tóc bob nổi tiếng hay những chiếc kính râm quá khổ mà ngay cả phụ nữ thời nay vẫn luôn sử dụng.

 

Josephine Baker

Josephine Baker là ca sĩ kiêm diễn viên nhạc jazz và là người phụ nữ da đen đầu tiên đóng vai chính trong một bộ phim hoạt hình lớn vào năm 1927. Phong cách của cô đã tạo sức ảnh hưởng đến thời trang thế giới. Những bộ trang phục lấp lánh, bikini, những chiếc vòng cổ ngọc trai và những món trang sức nổi bật tạo nên phong cách của Josephine Baker. Cho đến 100 năm sau, người ta cũng không thể quên được style cực ấn tượng của cô.


 

Công nương Diana

Không chỉ là ngoại hình của Công nương Diana thu hút mà phong cách thời trang của cô cũng tạo nên sức ảnh hưởng rất lớn trên thế giới. Những món đồ cô mặc đã trở thành siêu hot trong quá khứ và phổ biến cho đến tận ngày nay. Cho dù đó là áo biker với áo len và giày thể thao hay chiếc váy đen huyền thoại mà chúng ta gọi là “chiếc váy trả thù” đều đã trở thành mẫu váy dạ hội mà các cô gái thời đó đều yêu thích. Và tất nhiên, ngay cả sau khi Công nương Diana đã qua đời thì phong cách của cô mãi tồn tại.


 

Marilyn Monroe

Môi đỏ, tóc vàng, váy xòe bồng bềnh của Marilyn Monroe vẫn là thứ chúng ta thấy cách đây rất lâu. Thời trang của nữ diễn viên Hollywood được mệnh danh là biểu tượng từ phim "The Seven Year Itch" với hình ảnh gợi cảm. Bên cạnh đó, đồ bơi và style rực rỡ của Marilyn đã ảnh hưởng đến thế giới thời trang. Cô trở thành một trong những biểu tượng của thời trang từ những năm 1950 cho đến tận ngày nay.


 

Elvis Presley

Elvis không chỉ là ông hoàng của Rock 'n' Roll, mà là duy nhất mà còn là một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn, người đã thay đổi thời trang nam giới của những năm 1950. Ông nổi tiếng với kiểu tóc pompadour đã trở thành một kiểu tóc khác mà đàn ông thời đó phải bước vào cửa hàng và xếp hàng dài chờ đợi để được tạo kiểu. Ông đã trở thành một trong những người đàn ông có ảnh hưởng nhất trong thế giới thời trang và âm nhạc của những năm 1950 và là huyền thoại cho đến ngày nay.


Nguồn: http://danviet.vn/7-bieu-tuong-thoi-trang-quyen-luc-moi-thoi-dai-502022194125917283.htm


 

Hồng Phượng Store - hongphuong.net

Bánh mì Phượng's - banhmiphuong.com #banhmiphuong
Cà dầm tương Xứ Nghệ - cadamtuongxunghe.com #cadamtuong
Bếp Phượng - bepphuong.net #bepphuong
Cà phê Con Gà #bepphuong


 

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo