Nổi bật

Compliment Selenium + Phức chất hoạt tính tác động kép cho sự phát triển của tóc 8x5ml

Mô tả: ống chứa đựng phức chất hoạt tính được thiết kế để tăng trưởng tóc, các thành phần hoạt tính sinh học của nó ảnh hưởng đến vi tuần hoàn trong các mạch của da đầu, cải thiện đáng kể quá trình trao đổi chất trong nang tóc và giúp tóc chắc khỏe. Nhờ phương pháp đặc biệt của quá trình chiết xuất, phức hợp tăng cường hiệu quả của các thành phần, bình thường hóa hoạt động của nang tóc, giúp ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc mới. Da đầu săn chắc, tóc được bảo vệ khỏi tác hại của các yếu tố bên ngoài. Thông tin được dịch từ tiếng Nga bởi Hồng Phượng Store #hongphuongstore.

Hiệu quả rõ ràng của tác nhân là đáng chú ý sau khi ứng dụng đầu tiên. Để đạt được kết quả tối đa về sự phát triển của tóc, bạn nên sử dụng kết hợp với Dầu gội, Dầu dưỡng và Serum của dòng "SELEN +" Сompliment®

Thành phần: Aqua, Glycerin, D-Panthenol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Propanediol, Arginine, Lactic Acid, Glycine Soja Germ Extract, Triticum Vulgare Germ Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Sodium Benzoate, Phụ gia Gluconolactone, Calcium Gluconate, Benzyl Alcohol, Methylchloroisothiaz , Methylisothiazolinone, Axit Citric.

CÁCH DÙNG: Thoa sản phẩm với liều lượng 1 ống lên da đầu và chân tóc khô, thoa đều và xoa đều với các động tác xoa bóp, không cần xả lại. Được thiết kế để sử dụng hàng ngày trong 16 ngày, sau đó nên nghỉ ngơi trong 2 tuần, thay thế sản phẩm này bằng Phức hợp Hoạt động phục hồi tóc của dòng KERATIN + Compliment®.

Một số hình ảnh khác về sản phẩm trên webste của nhà sản xuất




Hồng Phượng Store - hongphuong.net

Bánh mì Phượng's - banhmiphuong.com #banhmiphuong
Cà dầm tương Xứ Nghệ - cadamtuongxunghe.com #cadamtuong
Bếp Phượng - bepphuong.net #bepphuong
Cà phê Con Gà #bepphuong

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo