Nổi bật

Compliment "Selenium +" Hair Serum Growth Activator 150 ml

 Compliment "Selenium +" Hair Serum Growth Activator 150 ml

Huyết thanh hay tinh chất kích mọc tóc Compliment "Selenium +" 150 ml


Mô tả: Huyết thanh (tinh chất) dưỡng chất kích thích sản xuất keratin, chất cần thiết cho sự phát triển bình thường và củng cố cấu trúc bên trong của tóc, giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt và đàn hồi.

Sản phẩm giúp tăng cường lưu thông máu, góp phần nuôi dưỡng tóc tốt hơn, do chứa hàm lượng D-Panthenol có chức năng như một chất giữ ẩm.

Nền tảng của Serum là phức hợp Baicapil® (Tây Ban Nha) đã được cấp bằng sáng chế, các thành phần tích cực của nó kích thích sự trao đổi chất tế bào của da đầu và góp phần bão hòa các mô với oxy. Phức hợp giúp bình thường hóa chu kỳ sống của nang tóc, tăng độ dày và số lượng tóc trong giai đoạn tăng trưởng, tăng cường quá trình trao đổi chất và phục hồi cấu trúc.

Thành phần tự nhiên của phức hợp - chiết xuất Scutellaria Baikal - tăng cường cung cấp máu cho các tế bào da đầu, quá trình hô hấp và dinh dưỡng của chúng.

Phun nhẹ Serum dọc theo toàn bộ chiều dài của tóc giúp phục hồi sự sống và độ chắc khỏe của tóc, giúp tóc trở nên mềm mượt. Công cụ này tạo điều kiện thuận lợi cho việc chải kỹ, loại bỏ tĩnh điện và hình thành lớp bảo vệ đáng tin cậy chống lại các ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường.

Không chứa paraben, silicon và chất tạo màu.

Hiệu quả rõ ràng của tác nhân là đáng chú ý sau khi ứng dụng đầu tiên.

Cách dùng: Lắc đều chai, sau khi gội đầu, dùng khăn lau khô tóc và xịt đều sản phẩm lên toàn bộ chiều dài của tóc với khoảng cách 15-20 cm, chải bằng lược massage, không cần xả.

Thành phần:

Aqua, Glycerin, D-Panthenol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Propanediol, Arginine, Lactic Acid, Glycine Soja Germ Extract, Triticum Vulgare Germ Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Sodium Benzoate, Phụ gia Gluconolactone, Calcium Gluconate, Benzyl Alcohol, Methylchloroisothiaz , Methylisothiazolinone, Axit citric


 
Hồng Phượng Store - hongphuong.net

Bánh mì Phượng's - banhmiphuong.com #banhmiphuong
Cà dầm tương Xứ Nghệ - cadamtuongxunghe.com #cadamtuong
Bếp Phượng - bepphuong.net #bepphuong
Cà phê Con Gà #bepphuong


 

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo