Nổi bật

Thuốc Arbidol màu đỏ 200 mg của Nga - thông tin và cách dùng

Hết sức lưu ý:
Đây không phải là thuốc điều trị COVID-19 như trong nhiều quảng cáo ở trên mạng.
Người dùng cần thiết phải có sự khuyến cáo của bác sĩ và cơ sở y tế có thẩm quyền

  Thuốc Arbidol màu đỏ của Nga - thông tin và cách dùng

Chào các cô chú, anh chị và các bạn!

Trên mạng xã hội và nhiều kênh thông tin khác có nói là Arbidol là thuốc điều trị Covid-19, sự thật có phải là như vậy không? Hồng Phượng Store #hongphuongstore xin gửi đến mọi người thông tin chính thức về loại thuốc này, bài đươc dịch từ tiếng Nga trên trang web gốc của nhà sản xuất thuốc tại địa chỉ: https://arbidol.ru/.


Tên thuốc: ARBIDOL MAXIMUM

Dùng cho trẻ từ 12 tuổi trở lên


Thông tin chung:

Liều dùng 200 mg/ viên.

Mô tả: viên nan có màu từ trắng hoặc trắng với vàng xanh hoặc vàng cam đến màu kem.


Phương thức sử dụng chung nhất

Điều trị: 200 mg x 4 lần một ngày, 5 ngày

Dự phòng sau phơi nhiễm: 200 mg x 1 lần mỗi ngày, 10-14 ngày

Dự phòng theo mùa: 200 mg x 2 lần một tuần, 3 tuần


Thành phần trong một viên nan

Thành phần hoạt chất: umifenovir hydrochloride monohydrate (về umifenovir hydrochloride) - 207 mg (về umifenovir hydrochloride) - 200 mg.

Tá dược: tinh bột khoai tây - 45,67 mg, cellulose vi tinh thể - 11,20 mg, silicon dioxide dạng keo (aerosil) - 2,80 mg, povidon (Kollidon 25) - 7,73 mg, canxi stearat - 2,80 mg, natri croscarmellose - 2,80 mg, khối lượng của nội dung của viên nang - 280 mg.

Viên nang gelatin cứng số 0: Thành phần của vỏ viên nang (thân và nắp): titanium dioxide (E 171) - 1,92 mg, gelatin - 94,08 mg. Tổng trọng lượng của viên nang là 376 mg.


Mô tả

Viên nang gelatin cứng số 0, màu trắng. Nội dung của viên nang là một hỗn hợp có chứa hạt và bột từ màu trắng hoặc trắng với màu vàng lục hoặc màu kem đến màu vàng nhạt hoặc vàng nhạt với bóng xanh.


Nhóm dược lý: tác nhân kháng virus.


Chỉ định

- Phòng và điều trị ở người lớn và trẻ em từ 12 tuổi: cúm A và B, các bệnh nhiễm vi rút đường hô hấp cấp tính khác.

- Liệu pháp phức tạp khi nhiễm herpes tái phát.

- Phòng ngừa các biến chứng nhiễm trùng sau mổ.

- Liệu pháp phức tạp đối với bệnh nhiễm trùng đường ruột cấp tính do nguyên nhân virus rota ở trẻ em trên 12 tuổi.


Chống chỉ định

Quá mẫn với umifenovir hoặc bất kỳ thành phần nào của thuốc; trẻ em dưới 12 tuổi. Ba tháng đầu của thai kỳ. Thời kỳ cho con bú.


Cẩn thận

Quý 2 và quý 3 của thai kỳ.


Sử dụng trong khi mang thai và trong thời kỳ cho con bú

Trong các nghiên cứu trên động vật, không có tác động có hại nào đối với quá trình mang thai, sự phát triển của phôi và thai nhi, quá trình chuyển dạ và phát triển sau khi sinh đã được xác định.

Chống chỉ định sử dụng thuốc Arbidol® Maximum trong ba tháng đầu của thai kỳ.

Trong ba tháng giữa và ba tháng cuối của thai kỳ, Arbidol® Maximum chỉ có thể được sử dụng để điều trị và phòng ngừa bệnh cúm và nếu lợi ích dự kiến ​​cho người mẹ lớn hơn nguy cơ có thể xảy ra cho thai nhi. Tỷ lệ lợi ích / rủi ro được xác định bởi bác sĩ chăm sóc.

Người ta không biết liệu Arbidol® Maximum có đi vào sữa mẹ ở phụ nữ trong thời kỳ cho con bú hay không. Nếu cần thiết phải sử dụng Arbidol® Maximum, nên ngừng cho con bú.


Cách dùng và liều lượng

Dùng để uống.

Một liều dùng cho trẻ em trên 12 tuổi và người lớn: 1 viên (200 mg).

Đối với trẻ trên 12 tuổi và người lớn:

- Dự phòng không đặc hiệu khi có dịch cúm và các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính khác: 1 liều dùng (1 viên), 2 lần/tuần, kéo dài 3 tuần.

- Dự phòng không đặc hiệu khi tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân bị cúm và các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính khác: 1 liều dùng (1 viên), 1 lần mỗi ngày trong 10-14 ngày.

- Điều trị bệnh cúm và các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính khác: 1 liều dùng (1 viên), 4 lần một ngày, (6 giờ một lần) trong 5 ngày.

- Liệu pháp phức tạp đối với nhiễm trùng herpes tái phát: 1 liều dùng (1 viên), 4 lần một ngày (6 giờ một lần) trong 5-7 ngày; sau đó với 1 liều dùng (1 viên), uống 2 lần một tuần, kéo dài trong 4 tuần

- Phòng ngừa các biến chứng nhiễm trùng sau phẫu thuật: 1 liều dùng (1 viên) duy nhất cho một lần uống, 2 ngày trước khi phẫu thuật, và ngày thứ 2 và thứ 5 sau phẫu thuật.

* Dành cho trẻ từ 12 tuổi:

Liệu pháp phức tạp đối với bệnh nhiễm trùng đường ruột cấp tính do nguyên nhân vi rút rota1 liều dùng (1 viên), 4 lần một ngày, (6 giờ một lần), dùng trong 5 ngày.

Những lưu ý thêm:

Dùng thuốc bắt đầu từ thời điểm xuất hiện các triệu chứng đầu tiên của bệnh cúm và các bệnh nhiễm vi rút đường hô hấp cấp tính khác, tốt nhất là không quá 3 ngày kể từ khi bệnh khởi phát.

Nếu sau khi sử dụng thuốc Arbidol® Maximum trong ba ngày để điều trị bệnh cúm và các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính khác, mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng của bệnh vẫn tồn tại, bao gồm cả nhiệt độ cao (38 ° C trở lên), thì bạn nên tham khảo bác sĩ để đánh giá tính khả thi của việc dùng thuốc.

Chỉ sử dụng thuốc theo đúng chỉ định, cách dùng thuốc và liều lượng đã ghi trong hướng dẫn.

Trong điều trị cúm và các bệnh nhiễm vi rút đường hô hấp cấp tính, có thể điều trị đồng thời các triệu chứng, bao gồm sử dụng thuốc hạ sốt, thuốc tiêu mỡ và thuốc co mạch cục bộ.

Thuốc Arbidol® Maximum liên quan đến các loại thuốc có độc tính thấp và thường được dung nạp tốt.

Các tác dụng phụ rất hiếm, thường nhẹ đến trung bình và thoáng qua.

Tỷ lệ phản ứng có hại của thuốc được xác định theo phân loại của WHO: rất thường xuyên (với tần suất hơn 1/10), thường xuyên (với tần suất ít nhất là 1/100, nhưng ít hơn 1/10), không thường xuyên (với tần suất ít nhất 1/1000, nhưng nhỏ hơn 1/100), hiếm (với tần suất ít nhất 1/10000, nhưng nhỏ hơn 1/1000), rất hiếm (với tần suất nhỏ hơn 1 / 10000), tần số không xác định (không thể thiết lập từ dữ liệu có sẵn).

Rối loạn hệ thống miễn dịch: hiếm - phản ứng dị ứng.

Nếu bất kỳ tác dụng phụ nào được chỉ định trong hướng dẫn trở nên trầm trọng hơn, hoặc bạn nhận thấy bất kỳ tác dụng phụ nào khác không được liệt kê trong hướng dẫn, hãy thông báo cho bác sĩ của bạn.


Quá liều: không có thông tin



# Covid 19


HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo