Nổi bật

Thuốc mỡ Oxolin 0,25% 10g giúp điều trị viêm mũi và phòng ngừa cúm

Thuốc mỡ Oxolin 0,25% 10g giúp điều trị viêm mũi và phòng ngừa cúm


Thuốc mỡ Oxolin 0,25% 10g là một loại thuốc kháng virut dành cho mũi. 

Nó có hoạt tính chống lại vi-rút cúm, phong tỏa các điểm bám của vi-rút vào bề mặt của màng tế bào và ngăn chặn sự sinh sản của vi-rút trong các tế bào@hongphuongstore. Virus herpes simplex, herpes zoster, adenovirus, mụn cóc truyền nhiễm và molluscum contagiosum cũng rất nhạy cảm với tác dụng của các thành phần có trong thuốc. Khi sử dụng cho màng nhầy, có đến 20% thuốc được hấp thụ. Cơ thể không tích tụ và được đào thải chủ yếu qua thận trong ngày @hongphuongstore.

Tác dụng chính của thuốc: Phòng chống cúm, điều trị viêm mũi do virus.

Thành phần của Thuốc mỡ Oxolin 0,25% 10g : 1g thuốc mỡ có chứa: Hoạt chất (Dioxotetrahydroxytetrahydronaphthalene (oxonaphthiline, oxolin) - 0,0025 g) và Tá dược (Vaseline - lên đến 1 g).

Cách dùng và liều lượng: 
* Để phòng ngừa bệnh cúm: sử dụng hàng ngày, 2-3 lần một ngày bằng cách bôi trơn niêm mạc mũi trong thời gian phát triển của dịch cúm hoặc tiếp xúc với bệnh cúm @hongphuongstore.

* Điều trị viêm mũi do virus: bôi vào niêm mạc mũi 2-3 lần một ngày, sử dụng trong 3-4 ngày.

Tác dụng phụ của thuốc: trong một số trường hợp có thể thấy nóng màng nhầy khoang mũi, chảy nước mũi.

Chống chỉ định với các trường hợp quá mẫn cảm với các thành phần của thuốc, trẻ em dưới 2 tuổi. Khi sử dụng, thuốc thực tế không được hấp thụ vào lớp dưới da, vì vậy nó có thể sử dụng nó ở phụ nữ mang thai và cho con bú@hongphuongstore.


HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo