Nổi bật

Serum Tế bào gốc Laura Edelweiss của Evalar

[tintuc]
Serum Tế bào gốc Laura Edelweiss của Evalar


Công ty dược phẩm Evalar đã cho ra đời một loại huyết thanh đặc biệt đầu tiên với các tế bào gốc Edelweiss. Một công thức độc đáo được phát triển ở Thụy Sĩ dành riêng cho công ty Evalar. Chiết xuất tế bào gốc Edelweiss (MAJESTEM) làm mới mọi tế bào, khôi phục lại sự mịn màng, săn chắc và rạng rỡ của tuổi trẻ cho làn da mặt và cổ.

Kết quả đã được chứng minh: sự thay đổi có thể nhìn thấy từ những ngày đầu tiên sử dụng sản phẩm. Về lâu dài, nhờ vào Edelweiss Alpine (Leontopodium Alpinum) - một loại cây thân thảo thuộc họ Asteraceae, mọc ở các vùng núi từ Pyrenees và dãy Alps đến dãy Hy Mã Lạp Sơn @Hồng Phượng Store. Loài thực vật quý hiếm và được bảo vệ nghiêm ngặt này với vẻ ngoài đặc trưng giống như một ngôi sao đã trở thành biểu tượng của hệ thực vật núi cao, nó thường được gọi là Nữ hoàng của các ngọn núi. Tế bào gốc Edelweiss có đặc tính chống oxy hóa và bảo vệ đặc biệt, làm chậm quá trình lão hóa da được lập trình di truyền, phục hồi mô liên kết, suy yếu theo tuổi tác, tăng cường tổng hợp collagen và tăng khả năng chống chảy xệ của da @Hồng Phượng Store. Chiết xuất tế bào gốc Edelweiss kích hoạt các cơ chế bên trong giúp tự trẻ hóa da, cung cấp một quá trình tự nhiên để tổng hợp collagen và elastin, tăng sức đề kháng của da trước sự tác động của môi trường.


Hiệu quả đã được chứng minh:

1. Thắt chặt vùng da bị chảy xệ của cổ: Chỉ trong 3 tuần, nó làm căng da bị chảy xệ và hồi sinh dòng cổ trẻ trung

2. Làm mịn nếp gấp cổ: Làm mịn nếp gấp cổ sau 6 tuần sử dụng

3/ Làm mờ nếp nhăn: Làm mịn chân chim trong 6 tuần sử dụng

4/ Hiệu quả trẻ hóa da rõ rệt chỉ sau 3 tuần áp dụng:

- Độ đàn hồi, tông màu và hydrat hóa của da trở lại

- Da được bảo vệ nhiều hơn 73% chống lại tổn thương gốc tự do

- Độ săn chắc của da nhiều hơn 54%

- Tổng hợp collagen cao hơn 111%

-  Làm chậm lão hóa da lên đến 154%

Sử dụng thường xuyên Serum giúp cung cấp một hiệu ứng nâng rõ rệt, rõ ràng của đường viền và một cái nhìn săn chắc tự nhiên; tăng độ đàn hồi cho da, phục hồi mật độ, giảm nếp nhăn, tăng độ mịn màng, bảo vệ đáng tin cậy khỏi các yếu tố tiêu cực của môi trường @Hồng Phượng Store. Làn da mịn màng, khỏe khắn, hoàn hảo.

Phương pháp sử dụng

Áp dụng huyết thanh cho da mặt, cổ và phần hở vai đã làm sạch trước. Sử dụng 1-2 lần một ngày. Sử dụng kéo dài ít nhất 4 tuần. Sử dụng cho mọi loại da, dành cho chị em từ 25 tuổi trở lên.

[/tintuc]
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo