Nổi bật

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Plus - Hàng xách tay Nga chính hãng

[tintuc]
Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Plus - Hàng xách tay Nga chính hãng


Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Plus là sản phẩm kép cung cấp đầy đủ dưỡng chất quan trọng cho mẹ và bé từ trước khi thụ thai, trong quá trình mang thai và sau sinh. Pregnacare Plus cung cấp một cách chính xác nhất hàm lượng axit folic (400mcg), vitamin D (10 mcg) cộng thêm viên nang omega 3 nhằm cung cấp hàm lượng DHA đảm bảo mắt và não của bé phát triển bình thường.

Trong mỗi hộp Pregnacare Plus gồm gồm 4 vỉ, mỗi vỉ 14 viên trong đó 28 viên Pregnacare® multi (phức hợp vitamin và khoáng chất) và 28 viên Omega-3 (chiết xuất từ dầu cá chất lượng cao).

- 28 viên Phức hợp vitamin và khoáng chất cung cấp 19 chất dinh dưỡng quan trọng cho cả mẹ và bé. Các chuyên gia Pregnacare đã phát triển viên nang với hàm lượng dưỡng chất nằm trong mức an toàn và vừa đủ, chứ không phải quá nhiều cho việc mang thai. Các dưỡng chất vitamin B12 cộng với vitamin D và axit folic đều ở mức khuyến nghị cho sự phát triển của thai nhi. Việc bổ sung axit folic cho mẹ sẽ giúp giảm tối đa nguy cơ dị tật ống thần kinh trong của thai nhi.

- 28 viên nang Pregnacare Omega 3 là nguồn cung cấp axit béo quan trọng là omega 3 DHA và EPA ở mức khuyến cáo của các chuyên gia quốc tế về dinh dưỡng cho phụ nữ có thai và cho con bú là 300 mg DHA và 60mg EPA mỗi ngày.

- Pregnacare Plus cung cấp lượng 10mcg vitamin D cần thiết trong thai kỳ, được bộ y tế khuyến cáo phụ nữ có thai và cho con bú cần bổ sung

- Vitamin Pregnacare bổ sung 4 mg vitamin E tự nhiên góp phần vào việc bảo vệ các tế bào khỏi quá trình oxy hóa.


* Liều dùng và cách sử dụng
Liều dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú uống 1 viên (vỉ xanh) và 1 viên (vỉ hồng) mỗi ngày trong hoặc ngay sau bữa ăn chính, không nhai, với một ly nước hoặc bất kỳ đồ uống mát nào khác. Thời gian sử dụng kéo dài -1 tháng. Nếu cần thiết, việc sử dụng có thể được lặp đi lặp lại.

[/tintuc]
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo