Nổi bật

Tảo xoắn Spirulina VEL của Nga giúp tăng cường hệ miễn dịch chống lão hóa

[tintuc]
Tảo xoắn Spirulina VEL của Nga giúp tăng cường hệ miễn dịch chống lão hóa


Sản phẩm này đã được khách đặt mua rất nhiều, nhưng đây là LẦN ĐẦU TIÊN em đăng bán công khai - sau khi đã tìm hiểu và hỏi rất kĩ - cũng như đọc review trên các trang thuốc của Nga chán chê mê mỏi.

Em nhận ra một điều như thế này: dược sĩ cũng như thông tin của thuốc KHÔNG HỀ NHẮC TỚI CÔNG DỤNG GIẢM CÂN HAY TĂNG CÂN thần thánh như Việt Nam quảng cáo



Vnam mình quảng cáo rằng:
👉 nếu uống trước khi ăn sẽ gây no - giảm cân hiệu quả
👉 uống sau khi ăn giúp tăng cân
điều này không hề được nhắc tới trên sản phẩm mọi người nhé

ĐÂY LÀ MỘT SẢN PHẨM TỐT CHO CHỊ EM
Thông tin CHÍNH XÁC như sau



🌺 Tảo xoắn Spirulina VEL của Nga- một chất bổ sung thực phẩm có hoạt tính sinh học - có chứa vi tảo Spirulina Platensis, được biết đến trên toàn thế giới như một phương thuốc tự nhiên cho khả năng miễn dịch. Một nguồn bổ sung phycocyanin và beta - carotene. @hongphuongstore

🌺Phycocyanin là một chất kích thích miễn dịch tự nhiên mạnh mẽ. @hongphuongstore Nó kích thích các bộ phận chính của hệ thống miễn dịch - tế bào gốc tủy xương, đại thực bào, lá lách và tuyến ức.

🌺Tảo xoắn được sử dụng để bổ sung sự thiếu hụt vitamin và khoáng chất

🌺làm sạch cơ thể các chất độc, bình thường hóa quá trình trao đổi chất và giảm cholesterol trong máu, tăng sức đề kháng của cơ thể với nhiễm trùng, ổn định cân nặng, tăng cường hoạt động và kéo dài tuổi trẻ.

🌺Phòng chống xơ vữa động mạch, thiếu máu, bệnh gan, bệnh thận, tiểu đường, béo phì, các bệnh về hệ thống tim mạch, đường tiêu hóa, loét, bệnh truyền nhiễm, bệnh ung thư. @hongphuongstore Tăng cường hệ thống miễn dịch.

🆘 chống chỉ định với các thành phần của chế độ ăn uống bổ sung, mang thai, cho con bú.

320k/hộp 120 viên


[/tintuc]
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo