Nổi bật

Sữa bầu NUPPI EMA cho mẹ bầu và cho con bú vị chuối


Sữa bầu NUPPI EMA cho mẹ bầu và cho con bú vị chuối


Việc sử dụng hàng ngày chỉ cần một khẩu phần NUPPI EMA cũng cho phép mẹ và bé được cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng.

Thành phần sữa bao gồm:
- vitamin và khoáng chất - được chứa với số lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cơ thể người mẹ trong khi mang thai, và cũng góp phần vào sự phát triển đầy đủ của thai nhi.

- Axit béo omega-3 (DHA và α-linolenic) - góp phần vào sự phát triển của não bé và các cơ quan thị giác.
- men vi sinh (bifidobacteria) - kích thích sự phát triển của hệ vi sinh đường ruột có lợi và cần thiết để tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ.

- Axit folic là một thành phần quan trọng trong thai kỳ, đảm bảo tính toàn vẹn chức năng của hệ thống thần kinh của thai nhi, tối ưu hóa các quá trình phân chia và phát triển tế bào.

Thành phần chính có trong sữa: sữa bột gầy, váng sữa khô khử khoáng, maltodextrin, dầu cọ, dầu dừa, dầu đậu nành, dầu ngô, dầu cá, vitamin trộn sẵn, chất khoáng, hương liệu tự nhiên (chuối), inositol, cô đặc của bifidobacteria (B.Lactis) taurine, chất nhũ hóa (lecithin đậu nành), chất chống oxy hóa (ascorbyl palmitate), chất chống oxy hóa (axit citric).

Thương hiệu:  NUPPI

Nước sản xuất: Estonia
Hộp 400g
  



Điều kiện bảo quản: bao bì chưa mở nên được bảo quản ở nhiệt độ từ 0 đến + 25 ° С và độ ẩm không khí tương đối không quá 75%.

Trước khi sử dụng hỗn hợp, tham khảo ý kiến ​​bác sĩ về lượng tiêu thụ sản phẩm, đặc biệt nếu bạn đang bổ sung vitamin.


HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo