Nổi bật

Thuốc Anaferon dạng siro giúp Tăng Sức Đề Kháng Cho Bé 25ml


Nghỉ lễ mẹ không chỉ đau đầu nghĩ đi chơi ở đâu cho cả nhà vui mà còn phải nghĩ sao cho bé con thong dong đi chơi cùng cả nhà mà không bị ốm



👉👉👉giải pháp hỗ trợ các mẹ chính là siro tăng đề kháng Anaferon Nga. Siro tăng đề kháng sẽ hỗ trợ bé trong quá trình phòng chống cảm cúm, ốm vặt. Sản phẩm được các bà mẹ review chia sẻ rất nhiều đó ạ

👉👉👉 hàng bay về chuyến 25/4 kịp cho các mẹ bỏ túi cho con xuyên suốt hành trình du lịch cùng gia đình cũng như trong chặng đường ở nhà tiếp theo ạaaaaaaaa

🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿
Thuốc Anaferon dạng siro giúp Tăng Sức Đề Kháng Cho Bé 25ml

Tăng cường sức đề kháng cho trẻ em - Siro Anaferon Nga tăng cường sức đề kháng và điều trị các bệnh viêm đường hô hấp, nhiễm trùng đường ruột cho trẻ em, phòng tránh các dịch bệnh do virus như SARS, sởi. Được các bác sĩ bệnh viện nhi TW kê đơn.

Xuất xứ: Nội địa Liên Bang Nga

Dung tích: 25ml

Siro Anaferon tăng sức đề kháng cho bé được chỉ định trong các trường hợp
- Dự phòng và điều trị các trường hợp nhiễm virut đường hô hấp cấp tính (bao gồm cả bệnh cúm).
- Phối hợp điều trị trong các trường hợp nhiễm herpes virut (chứng tăng bạch cầu đơn nhân nhiễm trùng, thủy đậu, herpes môi, herpes sinh dục).
- Phối hợp điều trị và dự phòng tái phát cho các trường hợp nhiễm herpes virut mạn tính bao gồm herpes ở môi và herpes sinh dục.
- Phối hợp điều trị và dự phòng trong các trường hợp nhiễm virut cấp tính khác, gây ra bởi: virut viêm não truyền từ ve (tick-borne encephalitis virus), enterovirus, rotavirus, coronavirus, calicivirus.
- Dùng phối hợp điều trị trong các bệnh nhiễm khuẩn.
- Phối hợp điều trị trong trường hợp suy giảm miễn dịch thứ phát do nhiều nguyên nhân, bao gồm cả dự phòng và điều trị các trường hợp bội nhiễm do virut và vi khuẩn.



CHỐNG CHỈ ĐỊNH

- Các trường hợp mẫn cảm với thành phần.
- Không nên dùng “Anaferon ” cho trẻ nhỏ dưới 1 tháng tuổi

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo