Nổi bật

Sữa Nutrilon số 1 không gây dị ứng 400g từ 0 tháng [Sữa Nga xách tay]

Hỗn hợp Nutrilon 1 được thiết kế để nuôi dưỡng trẻ em từ sơ sinh đến 6 tháng . Hỗn hợp này được sử dụng bởi các bà mẹ khi thiếu sữa mẹ hoặc thiếu HS. Cũng cần lưu ý rằng hỗn hợp này được điều chỉnh tức là gần đúng trong thành phần của nó đối với sữa mẹ của phụ nữ.


Hãng sữa: Nutricia Nutrilon
Dòng Nutrilon số 1 không gây dị ứng
Cân nặng: 400 gr
Dành cho trẻ từ lúc mới sinh


Nutrilon Nga là một sản phẩm sữa công thức của hãng NUTRICA, thuộc tập đoàn dinh dưỡng lớn nhất thế giới DANONE của Pháp.

Sở dĩ gọi sản phẩm này là Nutrilon Nga vì tên sữa là Nutrilon và được hãng Nutrica sản xuất để tiêu thụ chủ yếu ở thị trường Nga. Nôm na là công ty sản xuất sữa Nutrilon cho riêng nước Nga, là sữa để phục vụ cho các trẻ em của Nga ăn, vì thế nó được gọi lại Nutrilon Nga.

Nutrilon Nga được thiết kế để hướng tới sự phát triển toàn diện cho bé cả về thể chất lẫn trí não. Đặc biệt dòng sữa này chú trọng nhất vào việc phát triển hệ trí não cho trẻ. Bên cạnh đó là hệ thống xương, chiều cao, mắt, thể chất...

Khác với một số dòng sữa khác chỉ tập chung vào việc tăng cân và phát triển hệ tiêu hoá cho bé, thì Nutrilon Nga lại tập trung toàn lực vào việc phát triển hệ trí não cho bé.

Theo như so sánh về hàm lượng dinh dưỡng trên vỏ hộp của NAN Nga, Sữa Dê Nga và Nutrilon Nga thì hàm lượng các chất ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển trí não của bé như DHA, ARA của Nutrilon Nga cao hơn hai loại sữa kia đến 30%. Thậm chí trong Nutrilon Nga còn có cả EPA (một loại axit amin giúp hình thành sự phát triển các mô não ở trẻ).

Vì vậy nên các bé được ăn sữa Nutrilon Nga sẽ được phát triển một hệ trí não cực kì khoẻ mạnh trong quá trình phát triển đầu đời. Việc được phát triển não bộ khoẻ mạnh từ nhỏ sẽ bé thông minh nhanh nhẹn và tiếp thu mọi thứ tốt hơn.


TẠI SAO CÁC MẸ SẼ HOÀN TOÀN YÊN TÂM KHI MUA SỮA NGA XÁCH TAY Ở HỒNG PHƯỢNG STORE 

Người bán thật - hàng thật - hóa đơn - video clip mua hàng thật - chất lượng thật
Các chị em sẽ hoàn toàn an tâm 












XEM TOÀN BỘ CÁC VIDEO CLIP LẤY SỮA, THUỐC VÀ CÁC LOẠI THỰC PHẨM CHO BÉ TRÊN YOUTUBE CỦA HỒNG PHƯỢNG STORE TẠI ĐÂY

CHÚNG TÔI LUÔN CAM KẾT MANG ĐẾN CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG VÀ CHẤT LƯỢNG 100%

NÓI KHÔNG VỚI HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG








HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo