Nổi bật

Thuốc bầu Elevit cho giai đoạn chuẩn bị mang thai và 3 tháng đầu mang thai của Nga

Thuốc bầu Elevit cho giai đoạn chuẩn bị mang thai và 3 tháng đầu mang thai của Nga
Elevit Nga vừa ra sản phẩm thuốc bầu ELEVIT mới. Ngoài dòng sản phẩm đã có sẵn dành cho tất cả các đối tượng từ trước, trong và sau khi sinh, thì giờ ELEVIT Nga ra tiếp một dòng sản phẩm chuyên dụng nữa DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI CÓ KẾ HOẠCH MANG THAI VÀ PHỤ NỮ MANG THAI BA THÁNG ĐẦU TIÊN. 

Dòng ELEVIT này giúp bổ sung các hoạt tính sinh học cho phụ nữ mang thai trong thời gian từ 1 đến 13 tuần. Đây là một vitamin tổng hợp độc đáo giúp thúc đẩy sự hình thành phôi thai trong ba tháng đầu của thai kỳ. 



Tam cá nguyệt đầu tiên là giai đoạn tối quan trọng trong hành trình mang thai của phụ nữ. Mọi em bé khỏe mạnh và mạnh mẽ là mong ước của bất kỳ phụ nữ mang thai nào, và để thực hiện điều đó, việc chăm sóc thai nhi giai đoạn ba tháng đầu tiên có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. 

Một trong những yếu tố cần thiết cho phụ nữ mang thai là axit folic, giúp tăng nồng độ folate trong máu của người phụ nữ, một yếu tố đóng một vai trò quan trọng trong giai đoạn này. Folates không chỉ cần thiết cho sự phát triển của phôi thai mà còn là một vật liệu xây dựng cần thiết cho sự phát triển của nhau thai.


Một trong những thành phần quan trọng nhất của Elevit giai đoạn chuẩn bị và ba tháng mang thai đầu tiên là metafolin, một hình thức tiên tiến của axit folic.
Nhờ thành phần 400 g metafolina, cũng như sắt, iốt và vitamin D, Elevit dòng này góp phần hình thành sự phát triển đúng đắn của phôi thai, cung cấp hỗ trợ cho tương lai của cơ thể từ những ngày đầu tiên của thai kỳ.

Đây là một sản phẩm và sự lựa chọn cho chị em trong thời gian chuẩn bị cho việc mang thai và phụ nữ mang thai 3 tháng đầu tiên.

Hồng Phượng Store - myphamngacaocap.com sẽ giúp order thuốc bầu ELEVIT chính hãng từ Nga, chính hãng 100%, có hóa đơn, hình chụp, video clip  mua hàng cung cấp cho quý khách.

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo