Nổi bật

Trà thảo dược tốt cho tim và mạch máu của Nga

Trà thảo mộc Nga số 1 tốt cho tim và mạch máu


Thành phần: trà xanh, dã tường vi, sơn trà, kinh giới cay, ngũ cốc

Công dụng: 

DÃ TƯỜNG VI: được sử dụng trong điều trị xơ vữa động mạch, nó giúp phòng chống lão hóa sớm, cải thiện lưu thông máu trong các mạch của não bộ, nhưng ông là rất hữu ích trong các bệnh tim và thiếu máu.

SƠN TRÀ: Giảm kích thích của cơ tim, do đó làm tăng sự co bóp của nó. Tác động lên trên tàu vành và mạch máu não, có hạ huyết áp và chống co thắt, tăng cường các bức tường của các mạch vành, cải thiện tuần hoàn máu, nhịp tim trở lại bình thường.

CÂY ÍCH MẪU: giúp đối phó với chứng mất ngủ, nó có tác dụng chống co giật, bình thường hóa huyết áp, làm giảm mức độ glucose trong máu, cải thiện sự trao đổi chất, làm tăng khả năng miễn dịch, cải thiện tiêu hóa, và thậm chí ngừng chảy máu từ thuốc leonurus sử dụng cho đau thắt ngực, kardiosklerosis, tim, cơ tim, khuyết tật tim .

BẠC HÀ: Nó được sử dụng điều trị các rối loạn thần kinh và đau ở tim, viêm túi mật, đầy hơi, buồn nôn và ói mửa, nhức đầu, mất ngủ, bệnh thấp khớp, bệnh đường hô hấp, xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, các bệnh viêm đường hô hấp trên, đau thắt ngực, co thắt mạch máu não và rối loạn chuyển hóa .

KINH GIỚI CAY: Được sử dụng như hoạt chất chống viêm, khử trùng, thuốc tống, ra mồ hôi, long đờm, lợi tiểu và đại lý cầm máu. Nó được sử dụng như một thuốc an thần với căng thẳng, mất ngủ, nhức đầu.

Một hộp gồm 30 túi lọc, uống hàng ngày như trà thông thường. 
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo