Nổi bật

Vitamin tổng hợp Supradin Kids

Vitamin tổng hợp Supradin Kids
Sản phẩm của Bayer Consumer Care AG (Đức)
Sản phẩm là viên nhai (kẹo dẻo) 4g.





Supradin Kids là vitamin tổng hợp hiệu suất cao dành cho trẻ em trong hình thức một viên nhai thuận tiện. Nó giúp bổ sung sự thiếu hụt vitamin, các nguyên tố vĩ mô và vi lượng trong giai đoạn tăng trưởng tích cực của cơ thể bé. Supradin Kids khác với các loại thuốc bởi hình dạng hình động vật rất thuận tiện và tạo cảm giác dễ chịu cho bé khi sử dụng.

Thành phần:
- Biotin: 12 mg
- Vitamin B6: 0,5 mg
- Nicotinamide: 8 mg
- Vitamin C: 31,76 mg
- Vitamin E: 5 mg
- Vitamin A: 450 mg
- Vitamin D3: 5 mg
- Vitamin B12: 1.2 mg

1. Vitamin A - có một phần tích cực trong sự hình thành của sắc tố thị giác, tổng hợp kích thích tố tăng trưởng, có tính chất bảo vệ, tăng tốc và điều chỉnh các quá trình trao đổi chất trong cơ thể
2. Vitamin nhóm B (B6, B12) - quá trình oxy hóa được kiểm soát, bảo vệ tế bào khỏi các tác hại của các gốc tự do tham gia vào quá trình tạo máu bình thường hóa nồng độ hemoglobin, cải thiện hệ thống thần kinh trung ương, duy trì quá trình đông máu bình thường. Vitamin nhóm B kích hoạt quá trình tái sinh trong cơ thể, có tác dụng có lợi trên tái tạo tế bào và làm cho hiệu quả ngăn ngừa lão hóa. Cần cho việc tăng cường và phát triển của tóc, móng tay và các bệnh ngoài da. Giảm độ nhạy của men răng, làm cho răng chắc khỏe và lành mạnh, vitamin B6 (pyridoxine) và vitamin B12 (cobalamin) - là rất cần thiết cho sự phát triển bình thường của hệ thống thần kinh và tuần hoàn; nâng cao hiệu quả của hệ thống thần kinh trung ương và sức đề kháng của cơ thể để loại căng thẳng tinh thần. Vitamin B6 giúp sản xuất hormone chịu trách nhiệm cho tâm trạng tốt. Vitamin B6 tiếp xúc với các sản phẩm sau thực phẩm: quả óc chó và tỏi, lúa mạch, lúa mạch ngọc trai và lúa mì, thịt gà và thỏ. Thiếu vitamin B12 là nguyên nhân của sự suy giảm của hoạt động tinh thần và động cơ, có mệt mỏi, khó chịu, xấu đi trí nhớ và sự chú ý.

3. Ascorbic acid kích thích chức năng miễn dịch bảo vệ tăng cường các bức tường của các mạch máu và mao mạch. Giá trị của vitamin C (ascorbic acid) cho cơ thể đang phát triển của em bé: nó là một chất chống oxy hóa mạnh, được tham gia vào quá trình tổng hợp collagen, một số hormone, tăng cường xương và mạch máu. Vitamin này cũng ảnh hưởng đến đông máu, là tham gia vào quá trình tạo máu.

4. Vitamin E là một chất chống oxy hóa mạnh, bình thường hóa tuần hoàn tuần hoàn và tuần hoàn máu, cải thiện sự tái tạo của lớp biểu bì và các mô mềm, tham gia vào quá trình tổng hợp hormon, đảm bảo duy trì thai kỳ, giúp nam giới cải thiện chất lượng tinh dịch. Sản xuất dự phòng hiệu quả của viêm tắc tĩnh mạch, bình thường hóa coagulability máu;

5.Biotin - điều chỉnh quá trình trao đổi chất protein trong cơ thể, ổn định lượng đường trong máu, tham gia vào quá trình phân hủy các axit béo, cung cấp hiệu quả đốt cháy các chất béo dư thừa;

6. Vitamin D3 cung cấp sự trao đổi chất canxi-phốt pho trong cơ thể, thúc đẩy quá trình khoáng hóa xương, tăng cường sự hấp thụ các khoáng chất trong ruột;

7. Nichotinamide (niacinamide) - có liên quan đến việc chuyển hóa chất béo thành năng lượng. Niacinamide là không thể thiếu để sản xuất năng lượng: chất này liên quan đến nhiều quá trình chuyển hóa đường và chất béo thành năng lượng, giúp duy trì hoạt động bình thường của tim và hệ thống tuần hoàn. Nó là một phần của gan bò, cà rốt, pho mát, men bia, trứng, sữa và cá. Tỷ lệ tiêu thụ cho trẻ em lên đến 10 mg, cho người lớn 14-16 mg mỗi ngày.

Hành động dược lý: bổ sung vitamin. Là nguồn bổ sung biotin, nicotinamide, axit folic, vitamin B6, A, E, C, B12, D3 cho trẻ lớn hơn 3 tuổi.

Liều lượng và cách dùng

Trẻ em từ 3 tuổi - 1 viên, trẻ em từ 7 đến 14 tuổi - 1-2 viên ngậm mỗi ngày sau bữa ăn. Sử dụng liên tiếp trong vòng 1 tháng.
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo