Nổi bật

Tẩy da chết cho mặt Natura Siberica dòng Kamchatka dành cho da dầu và da hỗn hợp chiết xuất từ tro núi lửa và muối tre

[tintuc]
Tẩy da chết cho mặt Natura Siberica dòng Kamchatka dành cho da dầu và da hỗn hợp chiết xuất từ tro núi lửa và muối tre


Nhãn hàng: Natura Siberica
Dòng Kamchatka
Dung tích: 150ml
Chức năng: Tẩy da chết cho mặt
Dành cho da dầu và da hỗn hợp

Sản phẩm tẩy da chết này sẽ giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông, thu hẹp nó và  ngăn ngừa một cách hiệu quả sự xuất hiện của các chứng viêm. Nhờ các thành phần tự nhiên tạo nên chất cọ tẩy da chết, làn da trở nên mịn màng và rạng ngời.

Các thành phần chiết xuất từ dung nham núi lửa là một chất hấp thụ tự nhiên hiệu nghiệm, nó giúp nhẹ nhàng làm sạch da, ngăn ngừa sự xuất hiện các đốm đen và bóng mờ.

Muối tre là một món quà thật sự của thiên nhiên để làm sạch da. Nó điều chỉnh một cách tinh tế hoạt động của các tuyến bã nhờn. Theo công thức truyền thống, muối từ quần đảo Kuril được đặt trong tre và nướng ở 1200 độ trong 7 giờ. Do đó, nó được bão hòa với các chất hữu ích cần thiết cho da nhờn và có vấn đề.

Lấy cảm hứng từ những đặc tính thiên nhiên độc đáo của vùng Kamchatka, Natura Siberica đã phát triển một dòng sản phẩm mới Natura Kamchatka cho vẻ đẹp của da và mái tóc của bạn.

Sử dụng trên mặt sạch, áp dụng một số lượng nhỏ các thao tác xoa bóp tinh tế chà, tránh vùng xung quanh mắt, sau đó rửa sạch với nước. Bạn nên sử dụng 1-2 lần một tuần.
[/tintuc]
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo