Nổi bật

Kem chống nắng Sun Look SPF-50 150ml hàng Nga

Kem chống nắng Sun Look SPF-50 150ml hàng Nga 


Đây là sự bảo vệ lý tưởng cho những người có da nhạy cảm hơn với ánh sáng mặt trời và có khuynh hướng kích ứng.

Bộ lọc UVA / UVB là bộ lọc tiên tiến và an toàn nhất của thế hệ mới. Bảo vệ da khỏi những tác động bất lợi của tia cực tím, ngăn ngừa các tế bào da tổn thương và ngăn ngừa sự cháy nắng. 

Beta-carotene và bơ cacao - nuôi dưỡng, củng cố và bảo vệ hiệu quả da nhạy cảm khỏi các tác hại của ánh sáng mặt trời. 

D-Panthenol - ngăn ngừa sự kích ứng da, vô hiệu hóa các tác động tiêu cực của các gốc tự do và thúc đẩy bảo vệ tế bào.

Lycopene (chiết xuất cà chua) và vitamin E - bảo vệ chống lại các tác hại của các gốc tự do và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn sớm.

Chiết xuất từ ​​hổ phách, ratania và juglon (chiết xuất từ ​​óc chó) - nhấn mạnh màu vàng của mặt trời, góp phần phục hồi lớp biểu bì và ngăn ngừa sự xuất hiện các mảng sắc tố. Công thức không thấm nước cũng cung cấp sự bảo vệ đáng tin cậy trong khi tắm và sau khi thoát nước.


Sử dụng
Thoa vào da cho đến khi hấp thu hoàn toàn. Sử dụng kem dưỡng da ít nhất 20 phút trước khi phơi nắng. Để duy trì sự bảo vệ hiệu quả và đáng tin cậy trong quá trình phơi nắng kéo dài, cần phải lặp lại nhiều lần. 

Thành phần:
Aqua / Water, Titanium Dioxide, Paraffinum Liquidum, ethylhexyl methoxycinnamate, C12-15 Alkyl Benzoate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Isopropyl Myristate, Glyceryl Stearate SE, Cetyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Glycerin, Panthenol, Tocopheryl Acetate, Allantoin, Xanthan Gum, Phenoxyethanol, Methylparaben , Butylparaben, Ethylparaben, Propylparaben, DMDM ​​Hydantoin, Parfum.
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo