Nổi bật

Huyết thanh tăng cường Caviar Gold của Natura Siberica chống lão hóa cho mặt và cổ chiết xuất tử trứng cá đen phía bắc và vàng Siberi

Huyết thanh tăng cường Natura Siberica chống lão hóa cho mặt và cổ chiết xuất tử trứng cá đen phía bắc và vàng Siberi

Nhãn hàng: Natura Siberica
Dung tích: 30ml
Chức năng: Chống lão hóa cho da mặt và cổ
Dòng Caviar Gold

Caviar Gold, không chỉ bổ sung và tăng cường tính chất dưỡng ẩm và làm trẻ hóa của một loại kem, nó còn là một thành tựu chống lão hóa mạnh mẽ hơn. Nồng độ cao các thành phần chiết xuất làm săn chắc với các tính năng bổ dưỡng, tăng cường và hồi phục. Điều này có nghĩa là huyế thanh sẽ giúp kích thích sâu quá trình tái tạo collagen và đẩy nhanh quá trình đổi mới da, mang lại hiệu quả chăm sóc da hữu hiệu.

Bộ sưu tầm Caviar Gold của Natura Siberica với sự kết hợp các tính chất độc đáo của trứng cá muối đen và vàng lỏng quý để giúp bạn luôn trẻ và đẹp. 

Tinh chất quý và cực kỳ hiệu quả từ trứng cá muối đen là hỗn hợp protein, axit amin, khoáng chất và vitamin. Vàng 24 carat vàng với công nghệ tiên tiến giúp cải thiện sự xâm nhập của các hoạt chất khác vào da, tăng hiệu quả của chúng. Ngày qua ngày, da của bạn trở nên căng hơn, nếp nhăn được làm mềm, da được làm phẳng và sức sống. Làn da sáng với sức khỏe và được trẻ hóa từ bên trong.

Thoa vào buổi sáng và buổi tối vào vùng mặt, cổ và vùng da. Bạn cũng có thể sử dụng thêm kem dưỡng ẩm sau khi dùng sản phẩm này.

0% silicon
0% BHT-BHA
0% dầu khoáng
0% PEG
0% paraben
0% EDTA
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo