Nổi bật

Mỹ phẩm Nga tại Việt Nam: Vấn đề hàng giả, hàng nhái và giới thiệu sai tính năng sản phẩm

Đây là một ví dụ nho nhỏ về việc nhiều shop bán hàng Nga nhưng không biết, nhầm lẫn hoặc về tính năng của các sản phẩm mà mình đang bán. Điều này gây ra tác hại rất lớn cho người mua và sử dụng bởi vì ngoài tính năng sản phẩm bị sai lệch, thì quy trình sử dụng chúng cũng sai theo khi tên sản phẩm bị định danh sai.

Sản phẩm trong hình dưới đây là Huyết thanh của Natura Siberica có tác dụng phục hồi và chống lão hóa chuyên sâu cho da. Xem thêm sản phẩm này tại ĐÂY

Huyết thanh (có thể gọi là tinh chất làm đẹp, hoặc serum) là một bước quan trọng trong chăm sóc và dưỡng da. Bước sử dụng huyết thanh khác với bước sử dụng kem dưỡng trong quá trình sử dụng. Vì vậy, một số shop bán sản phẩm này gọi nó là KEM DƯỠNG thì hoàn toàn sai. Cho nên, nếu người mua dùng nó với tư cách là kem dưỡng thì hoàn toàn sai trong quy trình chăm sóc da, sẽ dẫn tới những tác hại không nhỏ đối với làn da của người sử dụng. 

Như đã có lần Shop mình đã từng nói trong video live Stream. Đa số người bán mỹ phẩm Nga ở Việt Nam không biết tiếng Nga, ngoại trừ số lượng du học sinh Nga đi học và gửi hàng về cho người thân bán hoặc trực tiếp bán. Số lượng này rất ít. Còn lại, chủ yếu lấy hàng qua các khâu trung gian và bán. Thông tin họ cũng lấy từ các khâu trung gian cung cấp hoặc tìm kiếm trên mạng. Vì thế, một người cung cấp thông tin sai, dẫn tới sai hàng loạt thông tin về sản phẩm và các tính năng của nó. Ở đây, chưa nói tới vấn đề nguồn hàng đó là hàng thật, hàng chính hãng hay chỉ là hàng nhái do người Việt lấy hàng trôi nổi từ các chợ đầu đen ở Nga cung cấp về Việt Nam. Vì những hàng trôi nổi này giá rất thấp so với trong các siêu thị và các store chính hãng. Vì vậy, để gia tăng lợi nhuận, nhiều shop lấy các hàng này để cung cấp về trong nước. Đến đây, thì bản thân nhiều người bán hàng ở trong nước cũng một cách vô thức không biết hàng họ bán là hàng giả, hàng face. Tất nhiên, có nhiều người một cách có ý thức biết được đó là hàng giả mà vẫn bán vì mục đích lợi nhuận.

Vì vậy, không những liên quan đến mỹ phẩm Nga nói riêng, mà các mỹ phẩm khác cũng như vậy, nên mua các sản phẩm ở những nơi uy tín và họ thật sự biết về các sản phẩm mà họ đang bán. 



Hình chụp trên một web bán hàng

Hình chụp trên một web bán hàng


Hình trên website của Natura Siberica


Hình trên webstire của Natura Siberica


HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo