Nổi bật

Kem dưỡng ẩm Johnson Baby dành cho da cực nhạy cảm của bé - hàng xách tay Nga

Kem dưỡng ẩm Johnson Baby dành cho da cực nhạy cảm của bé
Hàng xách tay Nga tại Hồng Phượng Store

Có thể nói đây là sản phẩm nhận được lời khen rất nhiều từ các mẹ khi mua và dùng cho con. Việc sử dụng các sản phẩm cho con luôn được các cha mẹ lựa chọn rất kỹ càng cho con của mình. Một phần vì trẻ em có sức đề kháng thấp và rất mẫn cảm với những thay đổi của môi trường. Vì vậy, một sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có thành phần chiết xuất tự nhiên là điều tối quan trọng đầu tiên nhất khi lựa chọn sản phẩm cho bé.

Sản phẩm Johnson Babay chuyên dưỡng ẩm cho làn da của bé hàng xách tay Nga vượt qua được tất cả sự khó tính và kỹ càng của cha mẹ. Nhiều người phải tìm cho bằng được sản phẩm này để dùng cho bé.

Sản phẩm này chuyên dùng cho các bé có làn da nhạy cảm nhất với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và đã được chứng nhận lâm sàng.

Để bảo vệ làn da của bé đặc biệt nhạy cảm dễ bị kích thích, các chuyên gia của công ty Johnson & Johnson, cùng với bác sĩ nhi khoa đã phát triển loại kem dưỡng ẩm của trẻ em với tên gọi "Sự mềm mại của thiên nhiên" với chiết xuất của hoa cúc, lá ô liu, vitamin E và khoáng chất. 



Kem dưỡng ẩm JOHNSON BABY  cho bé với nhãn hiệu «Sự mềm mại của thiên nhiên" nhẹ nhàng dưỡng ẩm làn da bé nhạy cảm, không để lại dư lượng nhờn. kem trẻ em JOHNSON'S® bé được nhanh chóng hấp thụ và tạo ra một lớp bảo vệ trên da của mẩu của bạn, khôi phục lại mức tự nhiên của hydrat hóa. Kem này phù hợp ngay cả đối với trẻ mới biết đi có da bị dị ứng.

Kem dưỡng ẩm "Sự mềm mại của thiên nhiên" có thể được áp dụng bằng các cử động vuốt nhẹ trên toàn bộ cơ thể của trẻ hoặc trên các phần riêng biệt.

Sản phẩm này chuyên biệt dùng cho da cực nhạy cảm, kể cả các vùng da bị tổn thương và da có vảy. 

Dung tích: 100ml
Nhãn: Johnson Babay
Hàng: Nga xách tay
Chức năng: Dưỡng ẩm cho bé

Mua hàng Nga tại Hồng Phượng Store | GoodStore.vn không bao giờ lo hàng giả. 
Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, hàng thật và giá cả hợp lý nhất.
Người bán thật - Hàng thật - Giá trị thật - Uy tín - Tận tâm - Trách nhiệm

Hồng Phượng Store 
Chuyên cung cấp các sản phẩm CHÍNH HÃNG của Natura Siberica tại Việt Nam

#NaturaSiberica #NaturaTUVA  #HongPhuongStore #GoodStore.vn #Hồng Phượng chuyên hàng Nga #Phượng mỹ phẩm Nga #Natura Siberica tại Việt Nam #Ngọc Trai Đen #Garnier #Johson Baby #mỹ phẩm Nga #Cửa hàng Mỹ phẩm Nga uy tín #Hàng Nga chính hãng #Novosvit #Tinh bột nghệ Phượng #BepPhuong #BếpPhượng #Bếp Phượng #bepphuong.com #BanhmiPhuong #BánhmìPhượng #Bánh mì Phượng #BanhmiPhuong’s #BánhmìPhượng’s #Bánh mì Phượng’s #hongphuongstore #HồngPhượngStore #Hồng Phượng Store #hongphuong.net #cadamtuongxunghe #cadamtuongxunghe.com #CàdầmtươngxứNghệ #Cà dầm tương xứ Nghệ #cadamtuong #Càdầmtương #Cà dầm tương #cadamtuongbepphuong #cadamtuonghongphuongstore #caphaodamtuong #Càpháodầmtương #caphaotrangdamtuong #bancadamtuong #Báncàdầmtương #Hanoi #HàNội #tạiHàNội #Goodstorevn #GoodStore.vn #GoodStore gasachmethuy #Gà sạch mẹ Thủy #GàsạchmẹThủy #chohuyen #Chợ Huyện #ChợHuyện #hangxinhgiagoc #Hàng xinh giá gốc #Hàngxinhgiágốc #phuong #thucphamsach #triethoc #tapchiviet #myphamnga #myphamngacaocap #HongPhuong #BanhDaNem #banhDaNemHaTinh #VoRam #VoRamHaTinh #Bánhđanem #BánhđanemHàTĩnh #vỏramHàTĩnh #BánbuônbánhđanemHàTĩnh #ĐạilýbánhđanemHàTĩnh @BánhđanemPhượng #tinhbotnghe #tinhbotnghehongphuong #Tinhbotnghebepphuong #Tinhbotnghehongphuongstore #tinhbotnghenguyenchat #tinhbotnghehanoi #tinhbotnghephuong #cafeNha #CàfeNha #ChoHaTinh #Ănsáng #ansang #Thựcphẩmsạch #thucphamsach #myphamnga #myphamngaxachtay #myphamngacaocap #uytin #chatluong #triethoc #triethocplus #triethocinfo #triethocnet #tapchiviet #tapchivietorg #tapchiviet.org #xuatbanquocte [Review by Hồng Phượng] #phuongsale #Phượng Sale #Natura Siberica #naturasiberica #HaDyuStore #Mỹ phẩm Nga uy tín nhất #JohnsonBaby
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo