Nổi bật

Toner (nước hoa hồng) Natura Siberica làm trắng da

Toner (nước hoa hồng) Natura Siberica làm trắng da


Nước hoa hồng Natura Siberica làm trắng da tẩy tế bào chết tích cực, làm da tươi và giúp đối phó với vấn đề tăng sắc tố của da. Thích hợp cho mọi loại da

Nhãn hàng: Natura Siberica
Nước: Nga
Dung tích: 200ml
Loại da: tất cả các loại da

Toner Natura siberica cao cấp vừa làm trắng da, vừa se khít lỗ chân lông, chống lão hóa da mặt, tẩy da chết, giúp làn da tươi và giúp đối phó với vấn đề tăng sắc tố của da.

Altai nguồn cây hắc mai các vitamin, axit amin, Omega 3, 6, 9 và 7 hiếm, có trách nhiệm đối với sức khỏe và vẻ đẹp của làn da. Seabuckthorn độ ẩm cho da, làm sáng tàn nhang và đốm đồi mồi, chống nhăn, và không hoàn hảo da khác.

Rosehip kích thích sản xuất collagen, kích thích sự trao đổi chất, làm tăng khả năng miễn dịch cho da. AHA làm sạch nhẹ nhàng, cung cấp chất chống oxy hóa, tác dụng chống viêm và giữ ẩm, nhược điểm mặt nạ và nếp nhăn. Vitamin PP có tác dụng làm sáng, nó cải thiện sự xuất hiện và làm tăng chức năng bảo vệ của da.

Toner (nước hoa hồng) là một bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da mặt. Đây là một sản phẩm phù hợp vừa túi tiền và hoàn toàn lành tính mà các chị em có thể mua và sử dụng.

Sản phẩm này có bán ở nhiều cửa hàng khác nhau trên toàn quốc. Các chị em nên lựa chọn các cửa hàng uy tín và am hiểu về sản phẩm làm đẹp để mua.


Hồng Phượng Store là một nơi tin cậy cho các chị em lựa chọn các mặt hàng xách tay từ Nga. 
Vì chúng tôi đang sinh sống và học tập tại Nga, nên các mặt hàng luôn được lấy từ các cửa hàng chính hãng, hàng mới và luôn được cập nhật các sản phẩm và các chương trình khuyến mãi

Chi tiết hơn các sản phẩm khác trên Fanpage hoặc facbook cá nhân của @Hồng Phượng – Admin của Hồng Phượng Store. 

Mua hàng Nga tại Hồng Phượng Store | GoodStore.vn không bao giờ lo hàng giả. 
Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, hàng thật và giá cả hợp lý nhất.
Người bán thật - Hàng thật - Giá trị thật
Uy tín - Tận tâm - Trách nhiệm
Hồng Phượng Store
GoodStore.vn
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo