Nổi bật

Nước tẩy trang Garnier Micellar dành cho da thường và da nhạy cảm 400ml

Nước tẩy trang Garnier Micellar Công thức mới dành cho da nhạy cảm

Xuất xứ: Made in French (hàng Nga nhập khẩu)
Dung tích: 400ml
Nhà sản xuất: Garnier French

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water dành cho da nhạy cảm. Nước tẩy trang Garnier cho da nhạy cảm nhẹ nhàng loại bỏ cặn trang điểm và bụi bẩn, làm sạch sâu, dưỡng da dịu nhẹ. Nước tẩy trang không cồn Garnier là lựa chọn hoàn hảo tốt nhất cho các tín đồ trang điểm

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing water là dòng sản phẩm tẩy trang thế hệ mới ứng dụng công nghệ Micellar Technology của Garnier laboratory. Với công nghệ Micellar, nước tẩy trang của Garnier KHÔNG DÙNG CỒN để làm sạch lấy đi cặn trang điểm mà ứng dụng cấu trúc phân tử có đầu ưa nước và đuôi kị nước để hút cặn trang điểm và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Khi bôi lên da, các micell mở ra, hút tất cả bụi bẩn, cặn trang điểm của lớp makeup và mang nó đi khi bạn quệt bông thấm. Nhờ cơ chế này, da được làm sạch tuyệt đối mà không bị khô, mất nước như các loại nước tẩy trang dùng cồn trước đây.

Nhờ ưu điểm vượt trội của công nghệ Micellar, nước tẩy trang Garnier có ưu điểm là tẩy được mọi chỗ có make-up, kể cả những vùng da cực kỳ nhạy cảm như quanh mắt và vùng da môi. Với các loại nước tẩy trang dùng CỒN, sau khi tẩy trang xong bạn có cảm giác mát lạnh da (do cồn bay hơi lấy đi nhiệt lượng), sau đó là cảm giác khô da do mất nước, đặc biệt cảm giác khô môi rất khó chịu; và khi tẩy trang vùng mắt sẽ cảm thấy xót nếu bị rớt vào.

Với công nghệ Micellar của Garnier thì điều đó không còn nữa, việc tẩy son môi và kẻ mắt không những dễ dàng hơn nhiều mà còn rất dễ chịu nữa. Ngay cả khi bạn có 1 làn da cực kỳ nhạy cảm thì việc tẩy trang sẽ không còn là vấn đề. Đây chính là thế mạnh khiến Micellar water hơn hẳn những loại tẩy trang thông thường.


Garnier nói rằng với tẩy trang Micellar water, sau khi tẩy trang bạn không cần thiết phải rửa lại bằng nước. Tuy nhiên nếu cẩn thận hơn, bạn cũng có thể rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với da, sau đó chăm sóc da theo thứ tự hàng ngày của bạn.

Nước tẩy trang Garnier Micellar đặc biệt an toàn, không gây kích ứng thân thiện với làn da nhạy cảm
Nước tẩy trang Garnier Micellar dành cho da nhạy cảm có thiết kế chai nhựa trong suốt, dung tích lớn 400ml. Sản phẩm là dạng dung dịch không mùi (no perfume - không chứa nước hoa), dùng tẩy trang vùng da mặt, cổ, môi và cả mắt.

- Nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm, lấy đi cặn trang điểm cực kỳ nhanh chóng
- TUYỆT ĐỐI không làm khô da và gây kích ứng, thậm chí làm mềm da và duy trì độ ẩm vốn có của da
- Sản phẩm không gây kích ứng với da nhạy cảm như nước tẩy trang chứa cồn.

Sử dụng nước tẩy trang Garnier
- Thấm dung dịch nước tẩy trang Garnier Micellar ra bông tẩy trang cotton
- Lau lên vùng da make up để phân tử micellar nhanh chóng lấy đi cặn trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn dưới da

- Có thể không cần rửa lại với nước, tuy nhiên để chăm sóc da tốt nhất bạn nên rửa với sữa rửa mặt phù hợp, sau đó tiếp tục các bước chăm sóc da thường ngày

Mua hàng Nga tại Hồng Phượng Store không bao giờ lo hàng giả. 
Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, hàng thật và giá cả hợp lý nhất.
Người bán thật - Hàng thật - Giá trị thật
Uy tín - Tận tâm - Trách nhiệm
Hồng Phượng Store

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo