Nổi bật

Kem Johnson Baby trị hăm, bảo vệ da vùng sử dụng tã lót cho bé

Kem Johnson Baby trị hăm, bảo vệ da vùng sử dụng tã lót cho bé
Nhãn hàng: Johnson Baby
Hàng xách tay Nga chính hãng
Sử dụng ngay từ lần dầu tiên dùng tã lót để bảo vệ da của bé


Chúng ta yêu trẻ con. Và chúng ta biết rằng da của trẻ em rất mềm và nhạy cảm, đặc biệt là ở khu vực dưới tã lót. Do cọ xát vào tã hoặc tã, em bé có thể bị kích ứng và đỏ. Da là dễ bị tổn thương và không có khả năng tự vệ, do đó cần được chăm sóc và chăm sóc đặc biệt.

JOHNSON'S® Baby đã phát triển một loại kem bảo vệ đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh để chăm sóc làn da mềm mại của trẻ sơ sinh. Kem dành cho tã lót JOHNSON'S® Baby chứa các chiết xuất tự nhiên của lá ôliu, khoáng chất và vitamin E. Nó nhẹ nhàng ảnh hưởng đến da nhạy cảm, lớp bảo vệ tự nhiên được phục hồi nhanh chóng. Không có đỏ da và phát ban! Kem cho tã có kẽm có độ đồng nhất dễ chịu, dễ dàng áp dụng và phân phối nhanh chóng. Công thức của nó là không dị ứng * và kiểm tra kỹ lưỡng bởi các bác sĩ da liễu.

JOHNSON'S® Baby. Bà mẹ tin tưởng - chuyên gia khuyên bạn nên dùng!


Sản phẩm có trong gói: 50 ml
* Một công thức được thiết kế để giảm thiểu nguy cơ dị ứng đến mức tối thiểu

Mua hàng Nga tại Hồng Phượng Store | GoodStore.vn không bao giờ lo hàng giả. 
Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, hàng thật và giá cả hợp lý nhất.
Người bán thật - Hàng thật - Giá trị thật - Uy tín - Tận tâm - Trách nhiệm

Hồng Phượng Store 
Chuyên cung cấp các sản phẩm CHÍNH HÃNG của Natura Siberica tại Việt Nam

#NaturaSiberica #NaturaTUVA  #HongPhuongStore #GoodStore.vn #Hồng Phượng chuyên hàng Nga #Phượng mỹ phẩm Nga #Natura Siberica tại Việt Nam #Ngọc Trai Đen #Garnier #Johson Baby #mỹ phẩm Nga #Cửa hàng Mỹ phẩm Nga uy tín #Hàng Nga chính hãng #Novosvit #Tinh bột nghệ Phượng #BepPhuong #BếpPhượng #Bếp Phượng #bepphuong.com #BanhmiPhuong #BánhmìPhượng #Bánh mì Phượng #BanhmiPhuong’s #BánhmìPhượng’s #Bánh mì Phượng’s #hongphuongstore #HồngPhượngStore #Hồng Phượng Store #hongphuong.net #cadamtuongxunghe #cadamtuongxunghe.com #CàdầmtươngxứNghệ #Cà dầm tương xứ Nghệ #cadamtuong #Càdầmtương #Cà dầm tương #cadamtuongbepphuong #cadamtuonghongphuongstore #caphaodamtuong #Càpháodầmtương #caphaotrangdamtuong #bancadamtuong #Báncàdầmtương #Hanoi #HàNội #tạiHàNội #Goodstorevn #GoodStore.vn #GoodStore gasachmethuy #Gà sạch mẹ Thủy #GàsạchmẹThủy #chohuyen #Chợ Huyện #ChợHuyện #hangxinhgiagoc #Hàng xinh giá gốc #Hàngxinhgiágốc #phuong #thucphamsach #triethoc #tapchiviet #myphamnga #myphamngacaocap #HongPhuong #BanhDaNem #banhDaNemHaTinh #VoRam #VoRamHaTinh #Bánhđanem #BánhđanemHàTĩnh #vỏramHàTĩnh #BánbuônbánhđanemHàTĩnh #ĐạilýbánhđanemHàTĩnh @BánhđanemPhượng #tinhbotnghe #tinhbotnghehongphuong #Tinhbotnghebepphuong #Tinhbotnghehongphuongstore #tinhbotnghenguyenchat #tinhbotnghehanoi #tinhbotnghephuong #cafeNha #CàfeNha #ChoHaTinh #Ănsáng #ansang #Thựcphẩmsạch #thucphamsach #myphamnga #myphamngaxachtay #myphamngacaocap #uytin #chatluong #triethoc #triethocplus #triethocinfo #triethocnet #tapchiviet #tapchivietorg #tapchiviet.org #xuatbanquocte [Review by Hồng Phượng] #phuongsale #Phượng Sale #Natura Siberica #naturasiberica #HaDyuStore #Mỹ phẩm Nga uy tín nhất
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo