Nổi bật

Cá trích hun khói ngâm dầu nổi tiếng của Nga hộp dài - hương vị Nga, thơm ngon và bổ dưỡng

Cá trích hun khói ngâm dầu nổi tiếng của Nga - hương vị Nga, thơm ngon và bổ dưỡng
175gr
Hình ảnh chụp thật tại cửa hàng của Hồng Phượng Store - GoodStore.vn

Không phải nhọc công chế biến vẫn có thể dễ dàng thưởng thức món cá trích ngâm dầu thơm ngon, hấp dẫn. Ăn kèm rau củ tươi để bổ dung thêm vitamin và chất xơ cho bữa ăn trọn vẹn

Cá trích ngâm dầu chứa rất nhiều Omega - 3 thường được biết tới là dạng axit béo sản xuất ra DHA, một chất thiết yếu đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và tăng cường sức khỏe não bộ.

Bạn có thể ăn ngay, hoặc hâm nóng tùy thích. Bên cạnh đó, bạn có thể chế biến thành nhiều cách thưởng thức khác nhau. Thơm ngon, và bổ dưỡng hơn khi dùng chung với rau củ quả.

Sản xuất từ nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo hương vị và sức khỏe người tiêu dùng.

Thuận tiện mang theo trong những chuyến du lịch hay công tác xa nhà.


Cá trích là loại cá ít tanh, ăn rất lành, thịt trắng, ít mỡ ăn rất béo và lành. Cá trích là cá nhiều dầu và trong dầu cá có chứa rất nhiều Omega - 3 thường được biết tới là dạng axit béo sản xuất ra DHA, một chất thiết yếu đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và tăng cường sức khỏe não bộ.

Cá trích là nguồn cung cấp dầu cá dồi dào, đặc biệt là giàu lượng axit béo Omega-3. Ngoài ra cá trích còn cung cấp vitamin D rất tốt cho cơ thể. Chính vì vậy, cá trích là một trong các loại cá mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên dùng.

Với hộp cá trích ngâm dầu 175 gram, bạn sẽ hài lòng và cực kỳ yên tâm vì các vi chất dinh dưỡng trong cá như DHA, Omega - 3, Vitamin A, Vitamin D….vẫn được bảo toàn nên sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng cho cả một ngày dài hoạt động bận rộn của bạn.

Khi sử dụng, bạn có thể ăn ngay, hoặc hâm nóng tùy thích. Bên cạnh đó, bạn có thể chế biến thành nhiều cách thưởng thức khác nhau tránh việc ngán khi ăn. Ngoài ra, bạn nên ăn kèm rau củ tươi để bổ dung thêm vitamin và chất xơ cho bữa ăn trọn vẹn.



Mua hàng Nga tại Hồng Phượng Store | GoodStore.vn không bao giờ lo hàng giả. 
Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, hàng thật và giá cả hợp lý nhất.
Người bán thật - Hàng thật - Giá trị thật
Uy tín - Tận tâm - Trách nhiệm
Hồng Phượng Store
GoodStore.vn
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo