Nổi bật

Sữa tẩy trang Bà Già Nga 3in1 tẩy trang, rửa mặt, dưỡng da

Sữa tẩy trang 3 in 1 Bà Già Agafi loại bỏ những bụi bẩn, tế bào chết hư hại trên da, đồng thời giúp tẩy trang những cặn mỹ phẩm còn sót trên da cho da luôn thoáng mát, sạch sẽ và mịn màng, săn chắc. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức độc đáo của bà già Agafi, bà là một chuyên gia dùng thuốc thảo dược từ thiên nhiên để chữa bệnh, sản phẩm an toàn cho mọi loại da. 

Với khả năng làm sạch sâu, Sữa tẩy trang 3 in 1 Bà Già Agafi có thể lấy đi những bụi bẩn, dầu dư sâu dưới lỗ chân lông, giúp da sạch sẽ, lỗ chân lông thoáng sạch và mịn màng, se nhỏ kiểm soát được lượng dầu dư hiệu quả. Da bạn sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái và thoáng mát, dễ thở hơn hẳn, săn chắc và mịn màng.

Chiết xuất thảo mộc & các loại hoa, có chứng nhận Dược Mỹ Phẩm Sữa tẩy trang 3 in 1 Bà Già Agafi loại bỏ những bụi bẩn, tế bào chết hư hại trên da, đồng thời giúp tẩy trang những cặn mỹ phẩm còn sót trên da cho da luôn thoáng mát, sạch sẽ và mịn màng, săn chắc. 

Sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức độc đáo của bà già Agafi, bà là một chuyên gia dùng thuốc thảo dược từ thiên nhiên để chữa bệnh, sản phẩm an toàn cho mọi loại da. Với khả năng làm sạch sâu, Sữa tẩy trang 3 in 1 Bà Già Agafi có thể lấy đi những bụi bẩn, dầu dư sâu dưới lỗ chân lông, giúp da sạch sẽ, lỗ chân lông thoáng sạch và mịn màng, se nhỏ kiểm soát được lượng dầu dư hiệu quả. Da bạn sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái và thoáng mát, dễ thở hơn hẳn, săn chắc và mịn màng.

Mua hàng Nga tại Hồng Phượng Store | GoodStore.vn không bao giờ lo hàng giả. 
Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, hàng thật và giá cả hợp lý nhất.
Người bán thật - Hàng thật - Giá trị thật
Uy tín - Tận tâm - Trách nhiệm
Hồng Phượng Store
GoodStore.vn
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo