Nổi bật

Tẩy da chết Organic Shop chiết xuất từ cà phê dành cho mặt

Tẩy da chết Organic Shop chiết xuất từ cà phê dành cho mặt
Xuất Xứ: Nga
Hãng Sản Xuất: Organic shop
Trọng Lượng: 75ml
hình ảnh chụp tại cửa hàng tại Nga của Hồng Phượng Store - GoodStore.vn

Tẩy da chết cho mặt Organic Shop chiết xuất cafe giúp lấy đi lớp da chết, dưỡng sâu và làm đẹp da. Tẩy da chết Organic từ hạt cafe nguyên chất cung cấp vitamin và chất chống oxi hóa làm đẹp da và tẩy da chết hiệu quả.

Tẩy da chết Organic Shop chiết xuất từ cà phê dành cho mặt nhẹ nhàng làm sạch lỗ chân lông, lấy đi bã nhờn tích tụ lâu ngày và lớp da chết giúp ngăn ngừa tình trạng viêm da và các loại mụn cám, mụn trứng cá, mụn đầu đen. Đồng thời, với tinh chất các loại dầu thiên nhiên, đặc biệt là chiết xuất hạt café rất giàu chất chống oxy hóa và khả năng làm sạch đáng ngưỡng mộ, kem giúp bạn duy trì làn da căng mịn, khỏe khoắn và trắng sáng.


Công dụng và đặc điểm chi tiết:
- Chiết xuất hạt cà phê giàu chất chống oxy hóa, bảo vệ tế bào da và làm sạch lỗ chân lông
- Lấy đi lớp tế bào chết giúp da sạch mịn, mềm mại và trắng sáng
- Cân bằng độ ẩm tự nhiên, tăng độ đàn hồi của da
- Cung cấp dưỡng chất tự nhiên từ các loại dầu thực vật quý hiếm, cho da nguồn dinh dưỡng tối ưu
- Vị cà phê nhẹ nhàng, quyến rũ giúp tinh thần thư thái và nhẹ nhàng khi sử dụng.

Cũng như tất cả các sản phẩm khác của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Nga Organic Shop, kem tẩy da chết cho mặt chiết xuất cà phê được xây dựng từ các hợp chất quý giá trong các loại dầu thực vật, trong đó chủ đạo là tinh dầu cà phê Abrica cực giàu các chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào và làm sạch sâu. Cùng với các loại tinh dầu độc đáo khác như tinh dầu Maccadamia, tinh dầu sả Viễn đông, dầu oliu,..., kem cung cấp hệ dinh dưỡng hoàn hảo cho da, giúp làm sạch da tự nhiên từ lỗ chân lông và được nuôi dưỡng tối ưu.

Thành phần chi tiết: Aqua, Cetearyl Alcohol, cao lanh, axit stearic, Glyceryl Stearate, Theobroma Cacao, Olea Europaea, dầu ôliu, Macadamia Ternifolia Seed Oil (dầu Macadamia), Glycerin, dầu hữu cơ Coffea Arabica (chiết xuất cà phê), Amorphophallus, Salicylic Acid, Tocopheryl Acetate, Benzyl Alcohol, Xanthan, axit benzoic, axit Sorbic, Natri, Hydroxide, Tinh dầu sả, ...


Sử dụng: Tẩy da chết cà phê Organic Shop với thành phần từ thiên nhiên: Làm ẩm da mặt, thoa kem đều và massage nhẹ nhàng, sau đó rửa lại với nước sạch. Dùng kem tẩy da chết này từ 1 đến 2 lần/tuần


Mua hàng Nga tại Hồng Phượng Store không bao giờ lo hàng giả. 
Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, hàng thật và giá cả hợp lý nhất.

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo