Nổi bật

Huyết thanh làm trắng da mặt Teana C1

Xuất xứ: Nga
Thương hiệu: Teana, dòng C1
Thể tích: 2ml/ 1 ống, 10 ống/ hộp, tổng thể tích: 20ml


Công dụng: Giúp xóa bỏ các vết nám và tàn nhang, giúp da trắng hồng hiệu quả, làm sáng da nhẹ nhàng vùng da mặt và da ngực.

Sử dụng: Sau khi rửa mặt thật sạch, thoa Collagen trực tiếp lên mặt, dùng đầu ngón tay mat-xa đều cho serum thẩm thấu hoàn toàn vào da. Dùng ngày 2 lần vào buổi sáng và tối, buổi tối dùng tốt nhất trước khi đi ngủ. Dùng liên tục trong ít nhất 2 tuần, sau đó có thể để cách 2 tuần sau dùng tiếp, hoặc dùng liên tục nếu muốn. Mỗi ống serum dùng khoảng 2 – 3 lần, sau khi mở ống cần bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh. Hạn sử dụng sau khi mở ống là 3 ngày. Có thể trộn serum C1 với kem dưỡng để sử dụng hàng ngày. Lắc đều ống trước khi sử dụng.


Chú ý chống nắng cẩn thận khi ra ngoài.

Serum collagen tươi teana c1 sẽ giúp da bạn trắng lên một cách nhẹ nhàng. Tất cả vết nám và tàn nhang thường xuất hiện vào mùa xuân cũng như theo thời gian, sẽ không khiến bạn phải lo lắng nhiều nữa. Serum collagen tươi teana c1 tốt không? Câu trả lời đó là khiến da bạn sáng lên một cách hiệu quả, mà còn bảo vệ làn da của bạn khỏi những tia nắng mặt trời cực kỳ độc hại cũng như giúp ngăn ngừa các vết nám tiếp tục xuất hiện. Serum collagen tươi Teana C1 nhẹ nhàng tác động sâu đến các lớp da, làm mềm da, bổ sung vitamin C, khiến làn da có sức sống hơn, căng và mịn màng hơn. Quan trọng nhất là kết quả đặt được mang tính chất lâu dài.

HSD: 24 tháng sau khi đã mở hộp. Cách bảo quản: Sản phẩm nên để nơi thoáng mát, tối đa 25 độ C. Tuýp đã được mở ra sử dụng phải được bảo quản trong tủ lạnh. *Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo