Nổi bật

Kem tan mỡ trị rạn da PureLine Slim & Beauty của Nga

Kem tan mỡ trị rạn da PureLine Slim & Beauty của Nga
Mua hàng Nga tại Hồng Phượng Store không bao giờ lo hàng giả.
Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, hàng thật và giá cả hợp lý nhất. 

Hình ảnh thật sản phẩm Hồng Phượng chụp tại cửa hàng tại Nga
Sản phẩm này đã được cập nhật mẫu sản phẩm mới với hình bên dưới

Kem tan mỡ trị rạn da Pure Line Slim & Beauty do Hồng Phượng Store phân phối là sản phẩm cao cấp của Nga, chiết xuất 100% từ Nhân sâm thiên nhiên. Tác động thẩm thấu vào các vùng da thừa mỡ như bụng, đùi, bắp tay…đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích lũy trong cơ thể.

Kem dạng gel trong, mùi dễ chịu, xoa lên da có cảm giác mát ở bề mặt da nhưng nóng lên phía trong mô mỡ vì kem hoạt động chủ yếu ở dưới mô mỡ của mình. Chị em sau khi sinh sử dụng càng sớm càng tốt.

Xuất xứ: Kem tan mỡ trị rạn da Pure Line Slim & Beauty do Hồng Phượng Store phân phối có xuất xứ từ Nga

Công dụng:
Kem tan mỡ trị rạn da Pure Line Slim & Beauty giúp đốt cháy mỡ trong cơ thể và giảm vết rạn da . Kem giúp tăng cường quá trình chuyển hóa chất béo hoạt động phức tạp. Kem kích thích lưu thông máu và trao đổi chất ,đẩy mạnh việc loại bỏ các độc tố .Giảm vết rạn da và giảm nguy cơ xuất hiện . Kem tan mỡ trị rạn da Pure Line Slim & Beauty có hiệu quả giảm 2,5cm ngay sau 7 ngày sử dụng.

- Giúp đốt cháy mỡ trong cơ thể và giảm vết rạn da .
– Kích thích lưu thông máu và trao đổi chất , đẩy mạnh việc loại bỏ các độc tố .
– Giảm vết rạn da và giảm nguy cơ xuất hiện mô mỡ, kem có hiệu quả giảm 2,5cm ngay sau 7 ngày sử dụng
- Kem có tác dụng làm mờ các vết rạn lâu năm

Thành phần:
Kem tan mỡ trị rạn da Pureline của Nga của Hồng Phượng Store phân phối có các thành phần được chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên và các tinh chất thảo dược nên không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng
80%: tinh dầu thực vật
20%: kafein và chiết xuất từ các loại thảo mộc có lợi

Trong đó, thành phần chủ yếu là các chiết xuất từ hạt dẻ ngựa, nhân sâm vùng Viễn Đông, dầu hạt bơ và vitamin B3

Sử dụng:
Kem tan mỡ trị rạn da Pure Line Slim & Beauty do Hồng Phượng Store phân phối sẽ hiệu quả hơn nếu kết hợp sử dụng kem trước khi tập thể dục, sau khi xoa kem nên massage từ 5 đến 10 phút

Xoa bóp hàng ngày và đều đặn từ gót chân lên đầu gối, đùi và hông. Bôi kem vào buổi sáng lúc bụng đói; vì lúc đói các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mỡ để tạo năng lượng (xả bớt mỡ). Tốt nhất nên bôi kem sau khi tắm, là khi các lỗ chân nở to, giúp các hoạt chất thấm qua da nhiều hơn.

Sau khi bôi nên vận động, tập thể thao để “đốt” thêm lượng mỡ dư thừa. Sau khi bôi, nên chà xát ngoài da để loại bỏ những tế bào chết, thay thế bằng lớp tế bào mới làm cho da mịn, dễ thấm nước.

Chú ý
– Không cần rửa sạch kem sau khi massge: Vì để kem sẽ tiếp tục tự thẩm thấu.
- Chống chỉ định Với người bị bệnh giãn tĩnh mạch, vùng da bị tổn thương và người đang mang thai.

Kem tan mỡ trị rạn da Pure Line Slim & Beauty do Hồng Phượng Store phân phối rất hiệu quả được minh chứng từ số lượng khách sử dụng đều hài lòng với kết quả khả quan, an toàn cho da và giá cả vô cùng hợp lý và luôn là cháy hàng tại các kệ mỹ phẩm cải thiện và phục hồi da, an toàn cho các mẹ cơ địa da không tốt, các chị em sau sinh.

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo