Nổi bật

Kem dưỡng da Ngọc Trai Đen Cell-adapt complex 2in1 ngày và đêm cho độ tuổi từ 22 đến 35

Kem dưỡng da Ngọc Trai Đen Cell-adapt complex 2in1 ngày và đêm 
dành cho độ tuổi từ 22 đến 35

Mua hàng Nga tại Hồng Phượng Store | GoodStore.vn không bao giờ lo hàng giả. 
Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, hàng thật và giá cả hợp lý nhất.

Ảnh chụp tại cửa hàng tại Nga của Hồng Phượng Store
Khác Với Các Sản Phẩm Khác, Sản Phẩm Này Được Đựng Trong Hộp Bảo Vệ Rất Kỹ, Chỉ Khi Thanh Toán Tại Quầy, Hộp Này Mới Được Tháo Ra

Thương hiệu: Ngọc Trai đen – Hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Nga
Công dụng: dưỡng da mặt
Tác dụng: dưỡng da mặt, trẻ hóa làn da, dưỡng ẩm sâu trong da, chống tia cực tím, chống lão hóa
Độ tuổi: Kem dung cho phu nữ trên 26 tuổi, tuy nhiên, môi trường ở Việt Nam nắng nhiều và các bụi trong không khí làm ảnh hưởng đến da mặt của bạn, vì vậy, kem này có thể sử dụng cho chị em từ 22 tuổi trở lên.
Dung tích: 50ml

Đây là loại kem chăm sóc mặt chuyên sâu của hãng Ngọc trai đen Cell-Adapt complex 26+ dành cho độ tuổi từ 26 đến 35 tuổi dùng ban ngày và ban đêm. Có tác dụng nhanh chóng và dưỡng ẩm sâu làn da 24 giờ một ngày. Làn da trở nên đàn hồi hơn, mịn màng, sáng bóng, giảm rõ rệt các nếp nhăn và bảo lệ làn da của bạn trước các tác động xấu của môi trường và ánh nắng. Có thể nói rằng đây là kem chống lão hóa tốt nhất và là một loại kem thích hợp dưỡng ẩm da mặt cho phụ nữ trong độ tuổi này.
Theo khảo sát 9 trong 10 phụ nữ khẳng định đây là loại kem dưỡng trẻ hóa phù hợp nhất với họ.

Kem dưỡng da Ngọc trai đen Cell-adapt complex - kem đầu tiên mà thích nghi với nhu cầu của da ở từng khu vực của khuôn mặt của bạn. Chúng tôi có thể nói rằng kem là thích nghi với nhu cầu của bất kỳ da, dự đoán hoặc điều chỉnh những thay đổi liên quan đến tuổi.


Kem Ngọc Trai Đen Cell-Adapt complex 26+ tác động và làm trẻ hóa làn da ở cấp độ tế bào để đối phó với những thay đổi đầu tiên liên quan đến tuổi tác. Công thức cải tiến mới của kem cũng không kém phần hiệu quả cho cả ban ngày và buổi tối để chăm sóc cho làn da của bạn. Làn da của bạn được chăm sóc toàn diện, chống lão hóa hiệu quả và an toàn nhất. Kem Cell-Adapt complex 26+ giúp tác động lên các tế bào da để kéo dài quá trình giữ ẩm tự nhiên, phục hồi năng lượng, kéo dài sự trẻ trung của làn da từ bên trong. Kết quả là kem Cell-Adapt complex 26+ giúp giảm tất cả các loại nếp nhăn từ bên trong, săn chắc và làn da rạng rỡ. Kem này cũng thích hợp cho da xung quanh cổ hay ngực.

Tác dụng chi tiết
- Dưỡng ẩm chuyên sâu.
- Cung cấp đầy đủ cho da các Vitamin.
- Làm phẳng các vết nhăn.
- Bảo vệ da dưới tác động của tia cực tím.
Kem dưỡng da Ngọc Trai Đen Cell-adapt complex 2in1 ngày và đêm 
dành cho độ tuổi từ 22 đến 35 dùng đuợc cho mọi loại da, kế cả da khô và nhạy cảm.



Hồng Phượng - Hồng Phượng Store
Giá bán 200k


---------------------------- 
#Tinh bột nghệ Phượng #BepPhuong #BếpPhượng #Bếp Phượng #bepphuong.com #BanhmiPhuong #BánhmìPhượng #Bánh mì Phượng #BanhmiPhuong’s #BánhmìPhượng’s #Bánh mì Phượng’s #hongphuongstore #HồngPhượngStore #Hồng Phượng Store #hongphuong.net #cadamtuongxunghe #cadamtuongxunghe.com #CàdầmtươngxứNghệ #Cà dầm tương xứ Nghệ #cadamtuong #Càdầmtương #Cà dầm tương #cadamtuongbepphuong #cadamtuonghongphuongstore #caphaodamtuong #Càpháodầmtương #caphaotrangdamtuong #bancadamtuong #Báncàdầmtương #Hanoi #HàNội #tạiHàNội #Goodstorevn #GoodStore.vn #GoodStore gasachmethuy #Gà sạch mẹ Thủy #GàsạchmẹThủy #chohuyen #Chợ Huyện #ChợHuyện #hangxinhgiagoc #Hàng xinh giá gốc #Hàngxinhgiágốc #phuong #thucphamsach #triethoc #tapchiviet #myphamnga #myphamngacaocap #HongPhuong #BanhDaNem #banhDaNemHaTinh #VoRam #VoRamHaTinh #Bánhđanem #BánhđanemHàTĩnh #vỏramHàTĩnh #BánbuônbánhđanemHàTĩnh #ĐạilýbánhđanemHàTĩnh @BánhđanemPhượng #tinhbotnghe #tinhbotnghehongphuong #Tinhbotnghebepphuong #Tinhbotnghehongphuongstore #tinhbotnghenguyenchat #tinhbotnghehanoi #tinhbotnghephuong #cafeNha #CàfeNha #ChoHaTinh #Ănsáng #ansang #Thựcphẩmsạch #thucphamsach #myphamnga #myphamngaxachtay #myphamngacaocap #uytin #chatluong #triethoc #triethocplus #triethocinfo #triethocnet #tapchiviet #tapchivietorg #tapchiviet.org #xuatbanquocte [Review by Hồng Phượng] #phuongsale #Phượng Sale Kem Ngọc Trai Đen Cell-Adapt complex 26+ 
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo