Nổi bật

[Review] Nên mua gì từ 3 hãng mỹ phẩm danh tiếng nhất ở Nga?

Ngoài những loại mỹ phẩm phổ thông đã nổi tiếng tại Nga từ nhiều năm, bạn còn có thể mua cả mỹ phẩm hữu cơ sử dụng nguyên liệu thiên nhiên nổi tiếng của xứ bạch dương này.

Khoảng một năm trở lại đây, các cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay từ Nga liên tục thu hút được sự quan tâm của chị em, dù chưa thực sự gây sốt như mỹ phẩm Pháp, Nhật hay mỹ phẩm Hàn Quốc, Thái Lan. Một phần vì lý do giá thành phải chăng, phần khác, mỹ phẩm Nga lấy lòng người tiêu dùng Việt về mức độ uy tín, chất lượng đảm bảo, cùng với nhiều thương hiệu đã nổi tiếng tại Nga từ 50-70 năm về trước. Nhiều người muốn hoài niệm về những năm tháng trước kia, khi các món mỹ phẩm được người thân mang về từ Nga được coi là những món quà xa xỉ. Đến nay, mỹ phẩm Nga không chỉ tiếp tục phát huy được tính truyền thống, mà còn có rất nhiều đột phá, cải tiến mới trong công nghệ, phù hợp với nhu cầu của phụ nữ hiện đại. Có rất nhiều công ty mỹ phẩm tại Nga, trong số đó có hai cái tên kỳ cựu là Kalina và Svoboda, ngoài ra còn có một thương hiệu mới gây chú ý là Natura Siberica. 

1. Hãng mỹ phẩm Kalina 

Kalina được thành lập từ hơn 70 năm trước. Sản phẩm của Kalina không chỉ được sản xuất để phục vụ nhu cầu nội địa, mà còn được xuất khẩu ra thị trường các nước trong khu vực như Belarus, Ukraine, Kazakhstan, Uzbekistan, ngoài ra còn có thị phần ở cả Canada và Đài Loan. Đến năm 2011, Kalina đã trở thành một công ty thuộc quyền sở hữu của tập đoàn đa quốc gia Unilever, dẫu vậy nó vẫn giữ những bản sắc riêng của mỹ phẩm Nga. 

Kalina có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó nổi tiếng nhất là dòng Pure Line với các sản phẩm có chứa các chiết xuất thiên nhiên, lấy cảm hứng từ các loại thảo mộc của Nga. Bạn có thể tìm mua sữa rửa mặt tẩy tế bào chết chiết xuất từ trái mơ dành cho da thường và da hỗn hợp (giá khoảng 130.000VND). Sản phẩm giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào, ngăn ngừa kích ứng, mẩn đỏ, làm mịn da và giúp da sáng đều màu. 


(Ảnh: kalinka24) 

Một dòng sản phẩm nổi tiếng khác của Kalina là dòng mỹ phẩm “Ngọc trai đen” với nhiều sản phẩm dưỡng da cao cấp hơn. Sản phẩm được ưa chuộng gần đây là kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa BIO (giá khoảng 215.000VND). Kem có khả năng dưỡng ẩm, thấm sâu vào các lớp biểu bì bên dưới và trẻ hóa làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Da sẽ được cải thiện độ đàn hồi một cách rõ rệt, và màu da sẽ trở nên tươi trẻ, khỏe mạnh hơn vào ngay sáng ngày hôm sau. 


Mỹ phẩm Kalina cũng luôn tự hào về dòng sản phẩm dưỡng da tay của mình. Nhà sản xuất đã khẳng định đây là loại kem dưỡng da tay bán chạy nhất tại Nga, cứ ba người phụ nữ Nga thì một người mua kem dưỡng “Bàn tay nhung lụa” do Kalina sản xuất. Một trong những sản phẩm mới nhất của dòng kem dưỡng này là kem dưỡng phục hồi với chiết xuất từ dầu quả mai biển (buckhorn oil). Chất kem được điều chế đặc biệt dành riêng cho những người bị khô da tay do yếu tố môi trường khắc nghiệt (thời tiết, chất tẩy rửa).


Kalina còn có một dòng sản phẩm rất thú vị là Cmo (tên tiếng Anh là “100 beauty recipes” - 100 công thức làm đẹp). Các sản phẩm dòng này được phát triển dựa trên công thức mỹ phẩm cổ truyền trong các gia đình truyền thống ở Nga, được thu thập trên mọi vùng miền khác nhau của Nga, đem đến một trải nghiệm khá thân quen và gần gũi. Một số sản phẩm dòng này được các tín đồ làm đẹp của Nga giới thiệu bao gồm: 

- Serum dưỡng da nâng cơ mặt dành cho phụ nữ từ 45 tuổi:

Loại serum dưỡng cung cấp collagen và elastin tự nhiên. Thành phần độc đáo trong serum là dầu hạt thông, giúp nâng cơ mặt, săn chắc da hiệu quả, cải thiện độ đàn hồi cho da và kích thích sự tái tạo tế bào da. (Ảnh: bulka) 

- Nước rửa tay chiết xuất mật ong:

Sản phẩm này chăm sóc cho đôi tay của các bà nội trợ. Trong thành phần của nó có chứa sữa chua giúp làm giảm cảm giác khô ráp, da tay đỡ bị căng; mật ong giúp nuôi dưỡng, phục hồi da. Sau khi rửa bát hoặc nấu nướng, bạn có thể rửa tay bằng loại xà phòng này giúp da mềm mượt hơn. 
(Ảnh: r-ulybka) 

- Gel dưỡng chống da sần vỏ cam:


Đây là gel dưỡng thể chứa chiết xuất từ cây trà lược vàng, sáp ong và sữa ong chúa, giúp cải thiện sự săn chắc của làn da, làm mịn da, giảm bớt dấu hiệu da chảy xệ và tình trạng da sần vỏ cam. (Ảnh: otzovik) 


2. Hãng mỹ phẩm Svoboda 

Svoboda cũng là một công ty mỹ phẩm rất lớn của Nga, là một trong những đối thủ chính của Kalina với các dòng mỹ phẩm phổ thông, phù hợp cho nhu cầu chăm sóc cơ thể của mọi gia đình. Mỹ phẩm Svoboda có nhiều dòng mỹ phẩm nhỏ mang nhiều phong cách khác nhau. 

- Dòng mỹ phẩm KRASIVA – Kem dưỡng hàng ngày cho da thường:


Kem giúp làm mờ nếp nhăn, dưỡng da mềm mịn, cải thiện độ đàn hồi cho da, bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời (Ảnh: unimag)


- Dòng mỹ phẩm Velvet – Kem chống nhăn ban đêm cho phụ nữ từ tuổi 50:




Kem dưỡng giúp hỗ trợ phục hồi tế bào da trong khi ngủ. Công thức của kem dưỡng này là phức hợp cân bằng giữa các thành phần hoạt tính giúp chăm sóc cho da lão hóa, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, cung cấp các chất chống oxy hóa, hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho da. Các thành phần đặc biệt trong sản phẩm này bao gồm chiết xuất từ hoa violet, vitamin A, E, collagen, elastin và glycerin. (Ảnh: lukshop) 


- Dòng mỹ phẩm Diamond - Gel làm mờ nếp nhăn quanh mắt:

Sản phẩm đặc chế dành cho vùng da mỏng, nhạy cảm quanh mí mắt, giúp làm mịn các vết chân chim đã xuất hiện và ngăn ngừa các nếp nhăn mới. Gel giúp làm mềm da, giữ ẩm vùng da xung quanh mắt, từ đó giúp trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng với hiệu quả rõ rệt. (Ảnh: lukshop) 


- Dòng mỹ phẩm Beauty For Ladies - Kem dưỡng mắt cho phụ nữ từ tuổi 25

Làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi và tăng cường sự trẻ trung cho làn da. Kem có chứa Phyto, giúp cung cấp dưỡng chất và chăm sóc nhẹ nhàng cho khu vực da nhạy cảm quanh đôi mắt của bạn. 
(Ảnh: svobodako.ru)

- Dòng mỹ phẩm Ballet – Xà bông chứa kem dưỡng:
Xà bông Ballet là một sản phẩm mang tính biểu tượng của Svoboda, chứa nhiều glycerin tự nhiên và tinh chất kem dưỡng ẩm, giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ, thích hợp cho mọi loại da. (Ảnh: zolushka18) 


- Dòng mỹ phẩm lấy cảm hứng từ các cô gái Nga truyền thống Natasha - Kem dưỡng Natasha:




Kem dưỡng thích hợp cho da nhờn và da thường. Kem chứa glycerin tự nhiên và các loại dầu thực vật, giúp làm mềm da, duy trì độ ẩm tự nhiên trên da. Kem có hương hoa thơm nhẹ, thích hợp làm kem lót trước khi trang điểm vì không gây bóng nhờn, da mịn như nhung, cho lớp nền hoàn hảo. 
(Ảnh: irmag) 


3. Hãng mỹ phẩm Natura Siberica

Natura Siberica là hãng mỹ phẩm hữu cơ chất lượng cao đầu tiên của Nga. Các sản phẩm của Natura Siberica đạt tiêu chuẩn của châu Âu, có đủ các chứng chỉ uy tín như ICEA, ECOCERT, COSMOS STANDARD, BDIH. Ở châu Á, Natura Siberica có chi nhánh tại Tokyo, Yokohama và Hong Kong. Ngoài ra sản phẩm của hãng cũng có mặt trên thị trường của Anh, Đức, Pháp và nhiều quốc gia khác. 

Dòng mỹ phẩm trang điểm của Natura Siberica được nhận chứng chỉ của ECOCERT, chứa ít nhất 95% nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên và ít nhất 10% nguyên liệu được nhập từ các trang trại hữu cơ. Dưới đây là một số sản phẩm ngôi sao của hãng, nếu có cơ hội, bạn rất nên thử: 

- Phấn nén Organic Certified Make Up:


Natura Siberica, với kết cấu mỏng nhẹ, giúp làm đều màu da một cách tự nhiên và bảo vệ da mặt khỏi các tác nhân ô nhiễm. (Ảnh: organic-makeup.ru) 

-  Xà bông Northern:

Với thành phần chủ yếu là than hoạt tính, loại xà bông này giúp hấp thụ bụi bẩn và tẩy rửa, thanh lọc độc tố sâu trong da. Xà bông còn chứa các thành phần từ thảo mộc tự nhiên và chiết xuất các loại dâu đặc trưng của vùng Siberi. (Ảnh: naturasiberica) 

- Sản phẩm chăm sóc đa năng Vivid Vitamins dành cho tóc và toàn thân:


Chiết xuất từ quả cloudberry của Bắc cực và việt quất giàu vitamin C giúp tái tạo cấu trúc tế bào, tăng cường độ đàn hồi. Sản phẩm còn chứa chiết xuất từ cây hòe giúp tăng cường quá trình tái tạo, chiết xuất từ hoa hồng Daurian giàu vitamin B, E và keratin rất tốt cho tóc. (Ảnh: naturasiberica) 

- Keo xịt tóc Oblepikha: 


Giữ nếp tóc trong thời gian khá dài, bảo vệ sợi tóc khỏi tác hại từ nhiệt độ của các loại máy tạo kiểu. Sản phẩm thích hợp sử dụng khi sấy tạo kiểu, khi dùng máy làm xoăn hay máy là tóc. Không chỉ chứa các vitamin và amino-acid, keo xịt tóc Oblepikha còn chứa dầu quả mai biển vùng Altai và dầu hạt amaranth, giúp kích thích sản sinh keratin, tăng cường độ chắc khỏe và óng mượt cho tóc. 
(Ảnh: naturasiberica) 

- Dầu dưỡng trẻ em thích hợp với những làn da nhạy cảm: 


Công thức nhanh thấm, không nhờn dính. Sản phẩm chứa dầu hạt lanh hữu cơ giúp làm mềm da, làm dịu vết mẩn đỏ, dầu lưu ly giúp tăng cường lớp màng bảo vệ da, tăng cường độ đàn hồi cho da. Dầu dưỡng không chứa SLS, Paraben, Silicon hay màu nhuộm tổng hợp. (Ảnh: naturasiberica) 


Bài: Eve Nguyễn
http://dep.com.vn/Beauty-Trends/Nen-mua-gi-tu-3-hang-my-pham-danh-tieng-nhat-o-Nga/36894.dep


---------------------------------------------------
Phượng Store -Mỹ phẩm Nga xách tay
Bếp Phượng - Hồng Phượng Store
---------------------------------------------------
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo