Nổi bật

[Review] Mỹ phẩm Nga - Xu hướng mỹ phẩm được phái đẹp săn lùng

Ngày nay, khi xu hướng “đẹp tự nhiên” lên ngôi thay thế cho “đẹp trang điểm”, lựa chọn chăm sóc da của những cô gái cũng dần chuyển hướng từ mỹ phẩm thông thường sang những dòng mỹ phẩm hữu cơ.

Đây là loại mỹ phẩm được chắt lọc tinh tuý từ thiên nhiên, không chứa chất hóa học, an toàn với sức khỏe và môi trường. 

Mỹ phẩm hữu cơ, đặc biệt là dòng mỹ phẩm đến từ Nga – xứ sở Bạch Dương xa xôi, với việc sở hữu những đặc tính ưu việt, đã tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp Việt một năm trở lại đây.

Thành phần thiên nhiên tuyệt đối an toàn với sức khỏe

Với mỹ phẩm thông thường, đa phần hóa chất được sử dụng đều có thể dẫn đến một số căn bệnh nguy hiểm như ung thư, rụng tóc, bào mòn da… Nhận thức được điều này, những cô gái Việt ngày càng có xu hướng chuyển sang sử dụng dòng mỹ phẩm hữu cơ – dòng mỹ phẩm được chế tạo từ nguyên liệu thiên nhiên, hoàn toàn không hóa chất và vì vậy sẽ loại bỏ tận gốc những bệnh da liễu thường gặp.

Mỹ phẩm Natura Siberica có nguồn gốc tự nhiên đang được đông đảo bạn nữ tin dùng

Nhắc đến dòng mỹ phẩm hữu cơ, gần như ngay lập tức các nàng sẽ bật ra những cái tên thương hiệu nổi tiếng đến từ Nga như Natura Siberica, Bà già Nga Agaphi… Sản phẩm của các thương hiệu này đều chứa thành phần chiết xuất từ thảo dược hàm lượng gần như 100% (tùy từng hãng mà thành phần tự nhiên có thể dao động từ trên 98% – 99.8%).

Quy trình sản xuất chuẩn mực, đảm bảo chất lượng vượt trội với mức giá phải chăng

Công nghệ sản xuất mỹ phẩm Nga luôn thuộc hàng tiên tiến nhất thế giới với những máy móc và phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế, với từng công đoạn đều được kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo không phạm bất kỳ sai sót nào, từ chọn nguyên liệu cho đến đóng gói sản phẩm.

Đi kèm với sự đảm bảo về chất lượng, mỹ phẩm hữu cơ Nga đồng thời sở hữu mức giá vô cùng kinh tế. Khó tin nhưng có thật, các hãng phân phối dòng mỹ phẩm hữu cơ đang tận dụng lợi thế về nguồn nguyên liệu thiên nhiên sẵn có, chi phí sản xuất rẻ cũng như ngân sách marketing ở mức thấp, để đưa sản phẩm đến tay khách hàng với ngân sách tối ưu nhất.

Tất cả những điều trên đã đưa mỹ phẩm Nga lên top đầu thế giới về độ tín nhiệm cao. Điều này đã được các viện nghiên cứu hàng đầu châu Âu, các bác sỹ da liễu và khách hàng công nhận trong suốt nhiều năm qua.



Mỹ phẩm Nga lên top đầu thế giới về độ tín nhiệm cao


Sự đa dạng về sản phẩm, phù hợp với từng loại da và từng lứa tuổi

Là nước đầu tiên trên thế giới đề xuất các công thức sản xuất mỹ phẩm theo từng lứa tuổi, cũng như theo từng tuýp da khác nhau, mỹ phẩm của Nga luôn chú trọng nghiên cứu những vấn đề mà người sử dụng hay gặp phải, từ đó phân loại và đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp. Ví dụ da lão hóa, da dầu hay da nhạy cảm đều có những dòng sản phẩm riêng biệt, đặc trị dứt điểm những vấn đề của loại da đó.



Các sản phẩm Bà già Nga Agafi giúp da tươi trẻ và sáng rạng rỡ


http://kenh14.vn/my-pham-nga-xu-huong-my-pham-duoc-phai-dep-san-lung-20160905060049531.chn

Phượng Store - Mỹ phẩm Nga xách tay
Bếp Phượng - Hồng Phượng Store
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo