Nổi bật

Bánh đa nem – bánh ram Hà Tĩnh

Nem là một món ăn phổ biến của người dân Việt Nam trên khắp mọi miền của đất nước hình chữ S. Trong đời sống hiện đại, NEM trở nên món ăn không thể thiếu được trong mâm cỗ hoặc bữa cơm sum họp gia đình. Cách làm nem ở mỗi vùng mỗi khác, các chị em phụ nữ Việt đều biết cách làm theo cách thức và hương vị của mình. Tuy nhiên, để bánh nem đẹp và bắt mắt không phải là điều dễ dàng. Bởi một phần lớn phụ thuộc rất nhiều vào bánh hay vỏ nem. Tất nhiên, không đầu bếp nào mà không muốn ghi điểm với gia đình, bạn bè. Đó là một trong những lý do bạn nên chọn mua vỏ bánh đa nem, hay vỏ ram thật tốt ở chúng tôi.


Có hai tính chất nổi bật nhất của loại vỏ bánh này: không bị rách và màu cánh gián vàng ươm sau khi rán.

Đây là loại bánh đa nem đặc biệt nhất, ngon nhất trên thị trường hiện nay. Đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Hồng Phượng StoreBếp Phượng.

Khách hàng tin tưởng chọn vỏ bánh đa nem, vỏ bánh ram Hà Tĩnh không phải chỉ vì mình là người con của Hà Tĩnh, có độ tin cậy về nguồn sản phẩm, mà bởi vì tất cả sản phẩm của Hồng Phượng StoreBếp Phượng đều được lựa chọn hết sức cẩn thận và kỹ càng, chúng tôi luôn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng nhất và tốt nhất cho các bạn, các chị, các mẹ.

* Về giá cả: các bạn, các chị và các mẹ có thể tìm thấy trên mạng rất nhiều những nhà cung cấp với đa dạng các loại giá cả khác nhau. Hồng Phượng Store và Bếp Phượng luôn đảm bảo giá tốt nhất thị trường. Giá thấp không phải do chất lượng sản phẩm thấp mà cửa hàng luôn giữ mức giá thật của sản phẩm và cung cấp đến người tiêu dùng. 

* Ưu điểm của bánh Ram Hà Tĩnh Giòn – Ngon – Vàng – Nhạt – Bánh Mềm – Dễ cuốn, không vỡ , không rách, không ngấm m, đặc biệt Không chất bảo quản đảm bảo sức khỏe.

* Cách bảo quản bánh: Bánh không có chất bảo quản và phơi sương nên cần bọc kín và bảo quản ở ngăn đá tủ lạnh thời gian lên đến hàng năm. Nếu để bên ngoài hoặc ngăn mát tủ lạnh chỉ được 3-4 ngày, bánh sẽ bị mốc.

* Cách sử dụng: Trước khi cuốn nem, lấy bánh từ tủ đá ra khoảng 3-5 phút, vỏ bánh sẽ tự mềm lại mà vẫn dẻo như ban đầu .Dùng đến đâu gỡ ra đến đấy. Vỏ bánh dùng không hết lại cất vào ngăn đá bảo quản để dùng cho lần sau.


Xem thêm thông tin và hình ảnh sản phẩm tại ĐÂY hoặc ĐÂY

-------------------------------------------------------------------------------------
Liên lạc mua hàng: Quý khách liên lạc qua các kênh sau:
Facebook cá nhân: Hồng Phượng
Fanpage Hồng Phượng Store: Hồng Phượng Store
Fanpage Bếp Phượng: Bếp Phượng
-------------------------------------------------------------------------------------


Các mẹ, các chị em có thể xem thêm một vài hình ảnh về bánh và nem đã làm của Bếp Phượng và của khách hàng gửi đến TẠI ĐÂY
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo