Nổi bật

Tác dụng của dầu dừa với tóc

$ 000
Điện thoại: 0964 760 502

Công dụng của dầu dừa đối với tóccũng không khác nhiều là mấy như khi đối với da. Nhiều chị em thường dùng dầu dừa để ủ tóc để giúp tóc bớt khô và chẻ ngọn. Tuy nhiên, dùng dầu dừa dưỡng tóc còn có rất nhiều công dụng khác mà bạn có thể không ngờ tới. Mình sẽ liệt kê một số cách sử dụng dầu dừa dưỡng tóc mà mình thấy nhiều người và bản thân mình dùng thấy hiệu quả:

- Ủ tóc bằng dầu dừacho tóc khô, rối: tóc bạn nào bị chẻ ngọn phần đuôi hay tóc khô khong bóng mượt thì cách làm rất dễ. Bạn hãy cắt phần đuôi tóc bị hư đi vì có dưỡng cũng không ăn thua. Tóc mọc từ gốc ra nên bạn cần tập trung nuôi dưỡng phần gốc trước.


Sau khi cắt bỏ đuôi tóc, bạn đổ dầu dừa ra tay và bôi đều lên từng sợi tóc (bôi trước khi gội), dùng khăn ấm ủ trong 15 phút rồi gội sạch lại bằng dầu gội ít bọt và lau khô bằng khăn mềm. Lưu ý, phải ủ dầu dừa trước khi gội như vậy tóc mới không bị bết và da đầu lâu dơ hơn.

Đảm bảo sau khoảng 2 tháng tóc sáng bóng lên, giảm chẻ ngọn hẳn. Với cách dưỡng tóc bằng dầu dừa này, thời gian đầu bạn chỉ cần làm 2 – 3 lần/tuần, sau này khi tóc đã đẹp rồi thì duy trì 1 lần/tuần là đủ.

- Trị gàu. Bạn nào tóc gàu nhiều thì làm theo công thức sau: Lấy dầu dừa, bôi đều lên da đầu, luồn tay qua từng sợi tóc để tóc ngấm đều dầu dừa. Sau đó, ủ tóc trong 30 phút rồi gội lại như thường.
Trong công thức này, tác dụng của dầu dừakhông chỉ ngăn gàu, giảm ngứa da đầu mà còn chống tóc gãy rụng, kích thích tóc nhanh mọc, chữa hói đầu rất hiệu quả. Nhưng bạn phải chú ý massage kĩ để các hoạt chất trong dầu dừa ngấm sâu vào da đầu thì tóc mới mọc nhanh chóng.


  500
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo