Nổi bật

Tác dụng của dầu dừa đối với da

$ 0.0
Hiện nay, nhiều người biết đến tác dụng làm đẹp của dầu dừa đối với da và tóc là chủ yếu, trong đó xếp thứ hạng 1 là DA. Theo nhiều nghiên cứu thì dầu dừa có tính sát khuẩn rất tốt nên:

- Tẩy trang: sau khi trang điểm bạn không có nước tẩy trang thì hãy dùng bông gòn thấm dầu dừa để lau mặt, rồi mới rửa mặt bằng sữa rửa mặt sẽ sạch hơn.

- Da bị mụn, sau khi nặn mụn xong bạn lấy tăm bông thấm dầu dừa rồi chấm lên chỗ vừa nặn mụn. Đảm bảo da sẽ không còn đỏ rát, không để lại thâm sẹo.

- Tác dụng của dầu dừa đối với da mặt và da toàn thân: Vào những ngày trời mùa đông, thời tiết khô hanh da mình dễ bị khô và nứt. Bạn chỉ cần rửa sạch mặt hoặc sau khi tắm xong bôi dầu dừa lên da, matxa vài phút da sẽ rất mềm, giảm khô nứt.

-*Một số cách làm đẹp bằng dầu dừa khác dành cho da:

1.Tắm trắng bằng dầu dừa và cà phê: trộn 2 muỗng cánh dầu dừa trong1 chén bột cà phê xay mịn. Sau khi tắm xong, bạn bôi hỗ hợp này lên da, massge trong 5 phút rồi tắm lại với nước sạch. Phụ nữ phương Tây thích làm đẹp bằng dầu dừa và cà phê vì ngoài tác dụng dưỡng trắng, còn giúp làm mờ các đốm nâu trên da, giúp da mịn màng. 

2.Mặt nạ dầu dừa: trộn 1 muỗng dầu dừa với 2 muỗng sữa chua không đường hoặc dầu dừa, nước cốt chanh tươi, đường trắng theo tỷ lệ 2:1:1 dùng bôi lên mặt.

Những cách sử dụng dầu dừa cho da mặt rất đơn giản, bạn chỉ cần nguyên liệu chính là dầu dừa sau đó pha thêm các nguyên liệu khác để dưỡng da như bình thường là được.

- Với chị em bị rạn da khi mang bầu, thường xuyên bôi dầu dừa vết rạn sẽ mờ dần và tình trạng da thâm cũng được cải thiện hơn. Hoặc bà mẹ đang cho con bú, bôi dầu dừa lên dầu vú sẽ làm giảm hiện tượng nứt đầu vú.



Điện thoại: 0964 760 502

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo