Nổi bật

Dầu dừa dưỡng da, chống khô nẻ trong mùa đông

$ 000


Các thành phần trong dầu dừa giúp da mềm mịn, chống khô da, nứt nẻ da, cải thiện các vùng da bị hư tổn, thô ráp; giảm lão hóa da, cung cấp dưỡng chất giúp các tế bào da hồi phục nhanh chóng. Dầu dừa cũng thường được sử dụng tại các spa dùng để massage, làm tăng sự lưu thông trên bề mặt da, giúp cơ thể thư dãn, đánh tan mệt mỏi.

Dầu dừa còn có thể trị các bệnh vảy nến, chàm, viêm da, nứt gót chân: mỗi ngày trước khi đi ngủ bôi một lớp dầu dừa lên vùng da bị thương tổn, để qua đêm, sáng hôm sau dậy bạn sẽ thấy phần da đó trở lên mềm mịn hơn rất nhiều. Dùng đều đặn da sẽ phục hồi nhanh chóng.

Để dưỡng da mặt, buổi tối trước khi ngủ chị em rửa mặt sạch, lấy khăn giấy thấm khô rồi bôi dầu dừa lên mặt, có thể massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước sạch hoặc dùng sữa rửa mặt bình thường. Lưu ý không được để dầu dừa trên da mặt rồi ngủ qua đêm, sẽ làm bít kín các lỗ chân lông rất dễ gây nổi mụn. Dầu dừa có tác dụng rất nhanh, chỉ 20 phút là đủ ngấm vào da, giúp da mềm mịn rồi.

Để dưỡng toàn thân, chị em hãy hòa một chút dầu dừa với sữa tắm, tắm hàng ngày giúp da dẻ sáng sủa, mịn màng hơn.
  500
Điện thoại: 0964 760 502

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo