Nổi bật

Viên Uống Nhung Hươu Cigapan của Nga Lọ 60 Viên

[tintuc]
Viên Uống Nhung Hươu Cigapan của Nga Lọ 60 Viên



Sản phẩm viên uống nhung hươu Cigapan Nga được làm từ 100% tự nhiên từ bột gạc hươu non phương Bắc vùng Altai, Siberia có tác dụng tái tạo phần sụn khớp, tăng cường thể lực cho cơ thể, căng cường hệ miễn dịch…

Viên uống nhung hươu Cigapan Nga là sản phẩm được nhiều lứa tuổi ưa chuộng. Bởi nó không chỉ giúp người già có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh xương khớp, giúp trẻ em tăng cường sức đề kháng mà còn giúp điều hòa tinh thần và thể chất, giảm stress trong thời kỳ tăng trưởng mạnh và phát triển trong thời kỳ thành niên.

Là sản phẩm đóng hộp gồm 60 viên được sản xuất tại Nga.


Viên uống nhung hươu Cigapan là một thành tựu của y học Nga. Với rất nhiều nghiên cứu về hiệu quả của Cigapan, các bác sỹ, dược sỹ, tiến sỹ khoa học đã khẳng định tác dụng tuyệt vời của sản phẩm. Cigapan đã được trao tặng rất nhiều bằng sáng chế và giải thưởng xứng đáng. Với thành phần 100% thiên nhiên, không độc hại, không tác dụng phụ, không gây dị ứng, viên uống nhung hươu Cigapan đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong các tủ thuốc gia đình trên toàn thế giới.

Nhung hươu CigaPan là sản phẩm bổ trợ, làm tăng hoạt tính sinh học nội tại của cơ thể, là nguồn bổ sung hữu hiệu Canxi, Photpho và các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể như: Crom, Silic, Coban, Selen, các chất hóa học khác cần thiết cho quá trình hình thành, tái tạo tế bào mới, giúp tăng độ bền của các liên kết tế bào, đặc biệt là tế bào da và xương, tạo độ săn sáng cho da, độ bóng (men) chắc cho răng.

Tác dụng của viên uống nhung hươu Cigapan Nga


Viên uống nhung hươu CigaPan làm kích thích các quá trình lưu thông máu, thanh lọc thận, phổi, hỗ trợ quá trình hấp thụ Glucoza, duy trì chỉ số đường hợp lý trong máu, ngăn ngừa nguy cơ mắc xơ vữa động mạch và các bệnh về tim mạch, làm tăng khả năng đề kháng của cơ thể trước các tác động ngoại xung.

Sản phẩm dùng cho người có thể trạng yếu, hay sau phẫu thuật, bệnh nhân tiểu đường, hay huyết áp, đăc biệt thích hợp cho phụ nữ ngoài 30 tuổi trong việc ngăn ngừa lão hóa, tránh và làm hết nám da mặt và nguy cơ loãng xương, đau khớp.

Cách sử dụng hiệu quả viên uống nhung hươu Cigapan Nga

Người lớn uống mỗi lần 1 viên (400 mg) mỗi ngày 1-2 lần. Nếu có chỉ dẫn của bác sỹ có thể tăng liều dùng đến 3 -4 lần, nhưng tối đa không quá 1200-1600 mg/ngày. Uống trong khi ăn.

Thời gian sử dụng: Một đợt dùng kéo dài từ 1-2 tháng. Thời gian gián đoạn (tạm nghỉ) giữa các đợt dùng là từ 2 -3 tháng.

Mua Nhung hưu Nga Cigapan ở đâu uy tín, giá cả hợp lý và an tâm nhất?
Hồng Phượng Store – Mỹ phẩm Nga cao cấp
hongphuong.net – myphamngacaocap.com

Mua hàng tại các hệ thống thuốc uy tín nhất của Nga tại thủ đô Moskva, có quay video, chụp hình khi mua hàng, bill hàng đầy đủ.

Xem thêm các hình ảnh và video clip mua thuốc của chúng tôi tại đây.

[/tintuc]
HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo