Nổi bật

Mama & Bebi Premium – Ngũ cốc dinh dưỡng cho mẹ đang mang bầu và cho con bú


Mama & Bebi Premium – Ngũ cốc dinh dưỡng cho mẹ đang mang bầu và cho con bú


Bột dinh dưỡng cho mẹ bầu và nuôi con bú Mama & Bebi Premium là ngũ cốc với thành phần của quả mơ. Dễ dàng chuẩn bị và không cần nấu nướng, bột chứa tất cả các lợi ích của ngũ cốc tự nhiên, giá trị dinh dưỡng của protein sữa và các lát của quả mơ chín nhất.


Các tính năng:
- Axit folic
- Vitamin và khoáng chất.
- Với prebiotic.
- Không có chất bảo quản, hương liệu, thuốc nhuộm và GMO.

Khuyến nghị về việc sử dụng: đến 150 ml nước đun sôi 50-60 ° С thêm 40 g (5-6 muỗng bột). Khuấy và sản phẩm đã sẵn sàng để ăn. Chỉ sử dụng sản phẩm mới chuẩn bị.

Điều kiện bảo quản: bao bì chưa mở nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát ở nhiệt độ không cao hơn + 25 ° С và độ ẩm tương đối không quá 75%. Sau khi mở túi bên trong, giữ chặt sản phẩm, ở nơi khô mát (nhưng không để trong tủ lạnh) không quá 3 tuần.



Thành phần đầy đủ của sản phẩm: bột yến mạch 30%, sữa bột nguyên chất 22%, bột yến mạch 20%, miếng mơ 8% (miếng trái cây 80 - 90%, tinh bột ngô, sucrose), quả mơ nghiền 6% (đường, quả mơ xay nhuyễn 40%, hương liệu tự nhiên, kẹo cao su châu chấu), đường, bột kiều mạch 5%, inulin, vitamin (vitamin A, vitamin D, vitamin E, vitamin C, thiamine, riboflavin, vitamin B6, niacin, axit folic, vitamin B12, axit pantothenic, biotin), khoáng chất (sắt, magiê, kẽm, iốt), taurine.

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo